10. Bần nữ nghịch tập

765 16 7
                                    

Chính văn bần nữ nghịch tập (01)

Tác giả:Truyền sơnQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

"Các ngươi nói cái gì đâu? Nói bừa nói bậy, nghèo làm sao vậy, trộm vẫn là đoạt?"

Điền ngọt tức giận chỉ vào đối diện vài vị quát lớn nói.

"Nghèo còn nghèo có lý, người nghèo liền không cần dùng sức hướng không thuộc về chính mình giai tầng tễ. Tễ cái gì tễ, môn không đăng hộ không đối, cũng không nhìn xem nàng, liền nàng như vậy không biết xấu hổ truy tử kiện, tử kiện là cái gì thân phận? Nàng lại là cái gì thân phận, tử kiện thiện tâm, không hảo đem nói khó nghe, nhưng nàng phải có tự mình hiểu lấy a?"

Người nói chuyện, cao cao tại thượng, ngạo thị đối diện bốn cái nữ hài.

Nàng nhìn quét liếc mắt một cái liền biết đối diện bốn cái nữ hài gia thế đều không phải cùng nàng một cái giai tầng.

Một cái hai xuyên cũng liền như vậy, mấy người liền không có một người xuyên xiêm y là một ngàn trở lên.

Tất cả đều là không sao tích, dám cùng nàng đoạt bạn trai, tìm chết đi, hừ!

Bốn cái nữ hài trung vẫn luôn rúc vào bạn cùng phòng trên vai nữ hài, một thân mùi rượu, vựng vựng hồ hồ xem như minh bạch, nói chính là chính mình. Nàng nỗ lực mở to mắt, cùng đối diện ăn mặc một thân nhãn hiệu hàng xa xỉ trang phục, tư sắc trung đẳng nữ hài nói, "Không có người đoạt ngươi tử kiện, người khác vân cũng vân, cụ thể sao lại thế này, ngươi trở về hỏi, chỉ cần hắn nguyện ý nói cho ngươi chân tướng."

Nói xong, lại kéo kéo bạn cùng phòng quần áo, nói, "Ngọt ngào, đỡ ta hồi ký túc xá, ta đầu hảo vựng."

Điền ngọt nóng nảy, vội gật đầu, "Hảo, hồi ký túc xá."

Còn lại hai cái nữ hài cũng vội ở một bên đáp bắt tay, đỡ choáng váng người hồi ký túc xá.

Di động hàng xa xỉ nữ hài cũng không có tiếp tục truy vấn, xem kia hoàng viện viện say khướt bộ dáng, cũng nói không rõ nói không rõ, lần sau lại cảnh cáo nàng, hôm nay xem như bạch cảnh cáo.

Uống say người dễ dàng nhất nhỏ nhặt, nàng cũng không thể đem nhân gia ở trước công chúng hạ thế nào.

Lần sau đi.

Lộc cộc giày cao gót thanh âm, chậm rãi đi xa.

Trong ký túc xá, còn lại ba người an trí hảo uống say người. Uống say người tửu lượng không tốt, liền uống lên hai chén nhỏ rượu trắng, liền thành hiện tại này phúc quỷ bộ dáng.

Nằm ở trên giường hứa viện viện, nhắm mắt lại, bắt đầu tiếp thu nguyên chủ ký ức.

Một trận khó chịu qua đi, trong óc nhiều không ít ký ức. Không có kiếp trước, lại có kịch thấu, đây là xuyên thư.

Nguyên chủ hoàng viện viện là cái cô nhi, cha mẹ song vong, từ nhỏ từ gia gia nãi nãi nuôi nấng lớn lên, đáng tiếc chính là, năm kia thi đại học sau, gia gia nãi nãi ra cửa khi ra ngoài ý muốn ngã chết. Bởi vì lão nhân cố ý ngoại bảo hiểm, bồi một ít tiền, nhưng cũng không nhiều lắm, bởi vì lúc trước mua ngoài ý muốn hiểm tiền không nhiều lắm, bồi thường cũng sẽ không rất nhiều, nhưng đủ nguyên chủ đọc bốn năm đại học học phí, sinh hoạt phí còn có thừa, chỉ là thừa không bao nhiêu.

Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua  - Truyền SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ