22. Làm ra vẻ mẹ

364 6 0
                                    


Làm ra vẻ mẹ

"Thẩm dì, ta tới xem ngươi lạp!" Một vị tuổi trẻ tiểu cô nương, trong tay dẫn theo một túi hoa quả, trong suốt bao nilon trung năm cái quả táo, tam cân tả hữu chuối.

Giá cả sao, khẳng định không phải giá cao.

Tiếu ngữ doanh doanh đứng ở hứa viện viện đối diện.

"Tiểu tôn, tới, ngồi đi." Hứa viện viện mới vừa tiếp thu xong ký ức, nhìn thấy trước mắt người, về nàng sở hữu ký ức toàn hiện lên ở trong óc, liền như vậy một cái chớp mắt, hứa viện viện biết trước mắt tiểu cô nương là làm gì đó.

Hơi hơi thở dài một tiếng, làm cái gì không tốt, làm cái này. Cuối cùng chỉ có một kết quả, hại người hại mình.

Chỉ là nàng hiện tại không rảnh lo chải vuốt ký ức, chỉ có thể trước ứng phó trước mắt người. Như nguyên chủ giống nhau, lộ ra ôn nhu mỉm cười.

"Ai, Thẩm dì gần nhất quá đến hảo sao?" Tiểu tôn ngồi ở hứa viện viện bên cạnh, tay đã duỗi lại đây, bắt đầu ở hứa viện viện cánh tay thượng mát xa.

"Quá đến không tồi, còn hành đi." Hứa viện viện ngữ khí hiền hoà.

"Vậy là tốt rồi, không có việc gì thời điểm Thẩm dì muốn nhiều đi ra ngoài đi một chút đi dạo. Không thể luôn suốt ngày đãi trong nhà." Tiểu tôn cái đầu không cao, dáng người không mập không gầy, ngũ quan giống nhau, tiểu viên mặt, nhìn lực tương tác không tồi, cười rộ lên bên phải mặt còn có một cái lúm đồng tiền. Thực đậu các lão nhân thích, đối các lão nhân mắt duyên.

"Ân, ta nghe tiểu tôn, không có việc gì nhiều đi ra ngoài đi dạo."

"Đúng rồi, này liền hảo. Thẩm dì, chúng ta công ty gần nhất có tổ chức hoạt động, một cái quan ái người già hoạt động, ta nghĩ Thẩm dì, cố ý xin cấp Thẩm dì lưu ra tới một cái danh ngạch." Tiểu tôn trước trải chăn vài câu, lập tức liền nói ra tới mục đích.

Theo tiểu tôn lời nói, hứa viện viện hỏi, "Cái gì hoạt động?"

"Chúng ta công ty làm một cái miễn phí du lịch hoạt động, mang theo đại gia đi ôn huyện phao suối nước nóng, trước một ngày đi, ngày hôm sau giữa trưa khởi hành về nhà. Ngài xem ngài muốn đi sao? Danh ngạch không nhiều lắm, hương thị tổng cộng liền 40 cái danh ngạch. Chúng ta công ty bao ôn huyện vạn tuyền sơn trang."

"Nha, đó là không tồi, vạn tuyền sơn trang ta trước kia cũng đi qua vài lần, cũng không tệ lắm."

"Là, vạn tuyền sơn trang là ôn huyện xếp hạng đệ nhị suối nước nóng sơn trang, xác thật không tồi, lần này còn có khác thành thị cùng nhau lại đây tham gia hoạt động. Sẽ đến không ít người, Thẩm dì muốn đi sao?" Tiểu tôn mát xa ấn càng thêm ra sức, cũng man thoải mái.

"Đi, như thế nào không đi? Khi nào đi? Sẽ không phải cưỡng chế tính mua cái gì đi?"

"Ba ngày sau xuất phát, không cần mua đồ vật, cùng ngày cơm chiều về sau còn mời tới tỉnh thành đệ nhất bệnh viện chủ nhiệm y sư cho đại gia giảng một ít lão niên dự phòng bệnh tật một ít tiểu phương pháp, còn sẽ giáo đại gia như thế nào dự phòng lão niên bệnh tật linh tinh. Chúng ta chính là công ty lớn, không cường mua cường bán, nếu Thẩm dì về sau cảm thấy chúng ta công ty sản phẩm hảo, cũng có thể mua một ít, nhưng chúng ta sẽ không cường bán.

Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua  - Truyền SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ