04. Thập niên 60 ngoan độc thân mụ

1.4K 13 12
                                    


Chính văn thập niên 60 ngoan độc thân mụ (01)

Tác giả:Truyền sơnQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

65 năm, tháng sáu tí tách tí tách hạ một hồi mưa vừa. Mưa xuân quý như du, hạ vũ cũng quan trọng a, tiến vào mùa hạ, một hồi hạ vũ tẩy đi tro bụi, tẩy đi nóng bức.

Dân quê, người thành phố đều cao hứng, mưa thuận gió hoà hảo a, đại biểu lương thực có thể được mùa, bọn họ cũng không cần quá lo lắng lương thực vấn đề.

Ăn uống no đủ là sở hữu dân chúng suốt đời theo đuổi.

Tân dương thị, một chỗ người nhà viện số 3 lâu 310 thất, im ắng. Ngoài cửa có một đám người nghiêng người dựa gần cửa phòng, dựng lên lỗ tai lẳng lặng nghe. Nghe một chút phòng trong nhưng có động tĩnh.

Bọn họ đều lo lắng người trong nhà, "Viện viện, ở nhà sao?"

"Viện viện, ở nhà sao?"

"Viện viện, ở nhà sao?"

Phòng trong không có nửa điểm thanh âm, ngoài phòng một đám người lo lắng lẫn nhau nhìn sang, làm sao bây giờ?

Phòng trong, chớp mắt công phu đã thay đổi tim. Từ xuyên qua mà đến, viện viện liền xem minh bạch, chính mình muốn xuyên qua chính là nhà này khuê nữ.

Bốn ngày trước, hứa thường lâm vì bảo vệ quốc gia tài sản, vọt vào lửa lớn trung, lần lượt dọn ra tới có thể cứu giúp ra tới vật tư, dâng ra chính mình quý giá sinh mệnh.

Nàng tới thời điểm, hứa thường lâm đã chết. Vô pháp cứu giúp.

Hứa thường lâm ở nhiều năm trước bị ly hôn, một người mang theo khuê nữ sinh hoạt.

Vợ trước đã tái hôn nhiều năm, có tân gia đình, còn có hài tử.

Nhiều năm qua cha con sống nương tựa lẫn nhau.

Vẫn luôn ỷ lại phụ thân hứa viện viện biết phụ thân tin người chết về sau, cả người hỏng mất.

Ở trong xưởng thúc thúc bá bá thím a di hỗ trợ hạ, xong xuôi phụ thân tang sự. Ngày hôm sau nàng cường chống tinh thần đầu lập tức liền sụp đổ rốt cuộc.

Hiện giờ hôn mê bất tỉnh, nếu không phải viện viện tới, muốn thật lâu mới có thể tỉnh lại.

Kiếp trước cũng là như thế này, trong xưởng người, thấy nguyên chủ rất nhiều thiên đều không tỉnh, đành phải tìm tới nguyên chủ thân mụ đàm hiểu bình.

Mọi người đều một vị đàm hiểu bình tốt xấu là nguyên chủ thân mụ, cho dù nhiều năm không liên hệ không lui tới, khá vậy sẽ không hại nguyên chủ.

Nhưng ai cũng không nghĩ tới, đàm hiểu bình liền không phải người. Càng không xứng cấp nguyên chủ đương mẹ, nàng trong lòng chỉ có mặt sau tổ kiến gia đình hậu sinh hai cái nhi tử, đến nỗi cái này không có nhiều ít cảm tình thân nữ, trước kia còn sót lại một chút áy náy, sớm tại xa xăm thời gian sông dài trung biến mất hầu như không còn.

Bởi vì hứa thường lâm cứu hoả có công, trong xưởng phân cho hắn này bộ hai phòng một sảnh một bếp một xí, còn có cái đại ban công phòng ở, trực tiếp sang tên cho hắn cô nhi hứa viện viện, còn cấp năm nay cao trung lập tức muốn tốt nghiệp hứa viện viện, cấp an bài một phần đến xưởng làm công tác.

Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua  - Truyền SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ