Hiện thực
"Tích tích tích......" Lại là nghỉ ngơi khi, hứa viện viện trở lại nguyên sinh thế giới, nhưng còn đón đưa đến nhiệm vụ không gian tin tức, lại xuyên qua một cái thế giới, nàng đem gặp phải thời gian dài huấn luyện, huấn luyện hảo về sau, sắp chuyển tổ. Cũng chính là ý vị nàng có rất dài một đoạn sờ cá thời gian. Huấn luyện vất vả, nhưng không cần xuyên qua, không cần rời đi nguyên sinh thế giới.
Từ sơ cấp tổ C cấp chuyển tới sơ cấp tổ B cấp, thăng cấp.
Đây là một cái đáng giá cao hứng cùng bi thương sự tình, bi thương chính là, về sau thế giới càng ngày càng khó càng nguy hiểm. Cao hứng chính là, nàng có thể học được càng nhiều, nhìn thấy càng nhiều.
Ở nhà hảo hảo thu thập một phen, cùng thường lui tới giống nhau, hứa viện viện thu thập mấy đại cái rương rau dưa, trái cây, hải sản, các loại thịt loại.
Không gian biệt thự càng lúc càng lớn, trong hiện thực biệt thự vẫn là không có bất luận cái gì biến hóa, nàng trụ càng ngày càng ít. Mỗi lần nghỉ phép đều hồi gia gia nãi nãi trong nhà trụ, tựa hồ càng thích làm bạn bọn họ.
Hứa viện viện lái xe đi trở về, còn không có vào cửa, liền xa xa nhìn đến gia gia nãi nãi cửa nhà tất cả đều là xe.
Biển số xe đều rất quen thuộc.
Tưởng lái xe quay đầu đi, đáng tiếc ở bên ngoài chơi biểu đệ thấy, hô lớn, "Đại tỷ, ông ngoại bà ngoại ta đại tỷ đã trở lại."
Hứa viện viện cố nén quay đầu tâm tư, đình ổn xe, lạnh một khuôn mặt xuống xe.
Nhị lão bị cháu ngoại hô to kinh ra tới, cao hứng kêu, "Khi nào trở về, ta buổi sáng đi nhà ngươi, cũng không có nhìn thấy ngươi."
"Đã trở lại không đến hai cái giờ, gia gia nãi nãi, các ngươi chậm một chút, chậm rãi đi."
Nhìn thấy phi nước đại ra tới gia gia nãi nãi, hứa viện viện vội tiến lên muốn đỡ lấy gia gia nãi nãi.
Ở hứa viện viện hiếu thuận, còn có không gián đoạn dùng thứ tốt đầu uy hạ, nhị lão thân thể đã so người trẻ tuổi còn khỏe mạnh.
Thân thủ mạnh mẽ nhị lão, ném ra phía sau muốn đỡ bọn họ nhi tử khuê nữ, nói, "Các ngươi thân thể còn không bằng chúng ta, đỡ cái gì đỡ?"
Hứa viện viện nhìn thấy mặt sau người, vội lễ phép kêu, "Nhị thúc, tiểu cô."
"Viện viện, gần nhất vội cái gì, vẫn luôn cũng không thấy được ngươi người." Tiểu cô hứa linh tiến lên lôi kéo đại chất nữ tay, hỏi.
"Đi làm, trường kỳ đi công tác, tiểu cô, ngươi cùng ta dượng gần nhất đều hảo đi?" Hứa viện viện vẫn từ tiểu cô lôi kéo. Chỉ là một bàn tay ấn xuống điều khiển từ xa, mở ra xe thượng cốp xe, phân phó ra tới xem náo nhiệt đường đệ, "Tiểu sướng mang theo nhạc nhạc, đi dọn đồ vật."
Vẫn luôn ở một bên hứa sướng, mang theo biểu đệ, thành thật đi dọn cái rương.
Không có biện pháp, lão hứa gia này một thế hệ liền đại tỷ một cái nữ hài, bởi vậy a, bọn họ mấy cái đều không có đại tỷ ở gia gia nãi nãi trước mặt được sủng ái.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua - Truyền Sơn
Science FictionMạc danh vô cớ xuyên qua, mở ra xuyên vạn giới chi lữ. Trợ giúp oán khí tận trời linh hồn nhóm hoàn thành chưa hoàn thành nhân sinh hoặc vô pháp buông mộng tưởng, thoải mái rời đi, chuyển thế luân hồi. Một: 50 niên đại cực phẩm Nhị: Làm tra cha hối...