06. Thư hương thế gia lão thái

837 14 18
                                    

Thư hương thế gia lão thái (01)

Tác giả:Truyền sơnQuyển sách số lượng từ:KĐổi mới thời gian: Cử báo sai lầm

Kiếp trước thúc đẩy cổ võ, cho biến dị đời sau giới người thường mang đi sinh tồn hy vọng. Làm khoa học kỹ thuật cùng vũ lực, dị năng cùng nhau tịnh tiến.

Biệt thự không gian lại lần nữa tăng đại, mặt sau lại nhiều ra bốn gian biệt thự, còn có một cái rộng lớn đường cái.

Cùng trong hiện thực tiểu khu có chút giống, lại có chút không giống.

Phong cách khác nhau biệt thự, còn có biệt thự trước sau sân tăng lên không ít.

Không trung, mây trắng, gió nhẹ nhẹ nhàng, ánh mặt trời, nhiệt độ ổn định. Hết thảy đều như vậy tốt đẹp.

Biệt thự đàn phiêu đãng tiến một cái cùng nguyên sinh thế giới ngàn năm trước cổ đại giống nhau thời không.

Toàn bộ đại lục, có thể so nguyên sinh thế giới lớn rất nhiều, vài lần trở lên.

Đông phiêu tây đãng nửa năm, biệt thự đàn phiêu tiến một tòa liên miên phập phồng núi lớn chân núi.

Biệt thự đàn phiêu ngừng ở chân núi một đống đại trạch trung, chân núi đại trạch cũng không biết là nhiều ít tiến. Chiếm địa ít nhất có mấy chục mẫu.

Tòa nhà trung một chỗ phòng, quỳ mãn không ít người, một chỗ nhà chính ( phòng khách ), lại ngồi một đám lão nhân. Mỗi người hắc một trương mặt già, cảm giác là đòi nợ giống nhau.

Một sợi u hồn phiêu nhiên tiến vào nhiệm vụ không gian, một vị khuôn mặt sầu khổ lão phụ, thường thường thở dài.

Mời lão phụ ngồi xuống, hoa râm bạc hoa chải vuốt chỉnh chỉnh tề tề, đồ trang sức chỉ có đơn giản ba lượng dạng, trừ bỏ sầu khổ còn có thể cảm giác lão thái hiền hoà.

Ngồi xuống lão phụ, bình ổn nội tâm oán khí, mặt mang sầu khổ kể ra chính mình chuyện xưa:

Lão thái Mạnh viện viện ( 48 tuổi ), sinh dục hai tử, hai nàng. Tuổi trẻ khi trong nhà hoàn cảnh không tồi, nhà chồng thư hương dòng dõi, nàng cũng xuất thân quan lại thế gia.

Phu quân thiếu niên thành danh, tài văn chương vô song, hai mươi tuổi, nhân tướng mạo tuấn mỹ, thi đình khi bị hoàng đế điểm vì Thám Hoa lang.

Nhất thời nổi bật vô song, cho dù Trạng Nguyên lang cũng ở trước mặt hắn có vẻ ảm đạm không ánh sáng. Liền bởi vì như vậy đắc tội nhà nghèo xuất thân Trạng Nguyên lang tiền phong.

Tiền phong người này, đừng nhìn nhà nghèo xuất thân, lại thiện luồn cúi, miệng tử sẽ vuốt mông ngựa. Cũng đặc biệt mang thù, có thù tất báo.

Năm đó, hắn kỳ thi mùa xuân sau thi đình bị điểm vì Trạng Nguyên lang không phải hắn tài hoa hơn người siêu việt Thám Hoa lang, là bởi vì Thám Hoa lang tướng mạo tuấn tú, hoàng đế cảm thấy Thám Hoa lang chính là yếu điểm loại này văn thải nổi bật, tướng mạo nhất đẳng nhất thiếu niên lang.

Mới làm hắn nhặt lậu, trở thành Trạng Nguyên lang, chính là trở thành Trạng Nguyên lang lúc sau mười năm đều bị Thám Hoa lang Diệp Tư nam che đậy nguyên sửa thuộc về hắn quang mang, làm giận còn không có chỗ nói ra.

Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua  - Truyền SơnNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ