Hồng lâu người vô danh
"Di nương, ta thật sự liền như vậy rời đi trong phủ." Tiểu nha hoàn thước nhi, quay đầu lại nhìn nhìn lại phía sau đã cửa hông cấm đoán môn.
"Rời đi hảo, tỉnh về sau bị liên lụy."
Hứa viện viện xuyên qua mà đến đã một tháng, lúc này nàng là vị tuổi 30 không đến phụ nữ trung niên.
Một tháng trước Vinh Quốc Công qua đời ba vòng năm mãn, giống nàng loại này không có hài tử tiểu thiếp, có thể lưu tại trong phủ, chỉ là sử thị vẫn luôn không thích nguyên chủ, mỹ kỳ danh ngày là phóng nàng trở về nhà.
Kỳ thật chính là đuổi đi nàng rời đi Vinh Quốc Phủ.
Rút nàng này viên cái đinh trong mắt cái gai trong thịt, hứa viện viện tới về sau sửa sang lại quá nguyên chủ ký ức.
Nguyên chủ trình viện viện, xuất từ một cái tiểu quan gia đình. Trong nhà lão phụ là nhà nghèo xuất thân, khoa cử xuất sĩ, trung tiến sĩ, đến bây giờ cũng chính là cái ngũ phẩm tri châu.
Này vẫn là lại gần nguyên chủ tiện nghi "Trượng phu" dìu dắt.
Nguyên chủ oán khí tận trời, kiếp trước, nguyên chủ cũng là lúc này ly phủ. Trở lại nhà mẹ đẻ bị tẩu tử ghét bỏ, ghét bỏ nàng cho người ta làm tiểu thiếp.
Nhưng nàng cũng không nghĩ không có nguyên chủ làm tiểu thiếp, trong nhà lão phụ có thể làm được tri châu, khả năng cả đời đều chỉ là cái nghèo khó huyện tri huyện, kia huynh tẩu có thể có hiện tại phú quý, nằm mơ đi.
Nguyên chủ trở về nhà, đại tẩu đệ muội một cái gương mặt tươi cười đều không có, chiếm đoạt nguyên chủ mang về tài vật, nguyên chủ cảm nhiễm phong hàn, cũng không cho thỉnh đại phu, tùy ý nguyên chủ tự sinh tự diệt.
Nguyên chủ trở lại nhà mẹ đẻ không đến bốn năm liền như vậy sống sờ sờ chết vào phong hàn.
Một cái tươi sống sinh mệnh, liền như vậy không có. Nguyên chủ không cam lòng a, nàng năm đó còn tuổi nhỏ vào Vinh Quốc Phủ làm tiểu thiếp, vì lão phụ mang đi chức quan tấn chức.
Nhưng nhà mẹ đẻ như thế nào đối nàng, trở về nhà bốn năm, đại tẩu đệ muội giáo dục trong nhà chất nữ cháu trai không cùng nguyên chủ lui tới, còn sống sờ sờ ngao đã chết nguyên chủ, cuối cùng duy nhất vì nguyên chủ thiệt tình thương tâm chỉ có bị nguyên chủ trước khi chết thả thân khế thước nhi nha đầu.
Nguyên chủ tâm nguyện: Không trở về nhà mẹ đẻ, gặp được cơ hội cho chính mình xả xả giận.
Hứa viện viện lợi dụng này một tháng thời gian, đem nguyên chủ trong tay tiền tài trang sức biến hiện. Ở kinh thành đông thành tới gần nam thành mảnh đất giáp ranh mua bộ tam tiến tòa nhà.
Có đặt chân mà, hết thảy đều hảo thuyết.
Còn mua hai nhà hạ nhân, nàng hiện tại là đàng hoàng nữ tử. Không hề là tiểu thiếp, có đơn độc hộ tịch, cũng ngụ lại đến kinh thành.
Ở thích ứng mấy ngày về sau, hứa viện viện tuyển một cái nho nhỏ ngoại quải: Mạnh mẽ ra kỳ tích.
Trực tiếp quán chú nàng một thân sức lực còn có một ít sử dụng mạnh mẽ bí quyết còn cấp một ít chiêu thức. Nguyên chủ đi theo chết đi "Trượng phu" học quá một ít khoa chân múa tay chiêu thức. Nguyên bản là nguyên chủ vì lấy lòng Vinh Quốc Công một ít hoa chiêu.
BẠN ĐANG ĐỌC
Nhà ta biệt thự có thể xuyên qua - Truyền Sơn
Science FictionMạc danh vô cớ xuyên qua, mở ra xuyên vạn giới chi lữ. Trợ giúp oán khí tận trời linh hồn nhóm hoàn thành chưa hoàn thành nhân sinh hoặc vô pháp buông mộng tưởng, thoải mái rời đi, chuyển thế luân hồi. Một: 50 niên đại cực phẩm Nhị: Làm tra cha hối...