Thiên thần mang đôi cánh trắng, nàng xinh đẹp khiến vạn kẻ say mê dưới gót chân nàng. Chúa đã tức giận và trừng phạt nàng. Nàng là ác quỷ ư?
....
Marie đóng tủ lạnh, cô lấy ra hai chai bia đen ướp đá và một ít dăm bông nguội ăn kèm. Trên ti vi đang đưa tới vài tin tức muộn, hôm nay lại đặc biệt hơn với một đoạn video được camera địa phương ghi lại. Cô ngồi xuống bên cạnh Michiko, những vị khách đều tập trung vào phóng sự truyền hình. Xem ra là loại tin giật gân.
" Vào khoảng 21 giờ đêm nay, một nhóm đua mô tô trái phép đã xuất hiện trên đường Grene, hiện đã bắt giữ được năm đối tượng tham gia đua xe. Ngoài ra, cảnh sát vẫn chưa lần ra dấu vết của hai người còn lại được nghi đã lấy trộm xe..."
Hai người đó, không phải rất quen sao?
- Đừng nói với tôi đó là hai anh chàng kia nhé...
Naib vừa nói, vừa bật chai bia, cậu ta tu lấy một hơi dài, ánh mắt cứ đánh sang nhìn Marie như chờ đợi một câu trả lời như bản thân mong đợi. Demi chỉ khẽ lắc đầu, cô gần như đã đoán ra chuyện này, nhưng không hiểu nổi nguyên do vì sao đám sinh viên kia lại nổi loạn như vậy. Bản tin thời sự kết thúc trong sự im lặng của cả bốn người, cuối cùng lại là Michiko lên tiếng, cô không nén được cái thở dài của mình nữa.
- To chuyện rồi đấy.
....
Những học viên đang nhanh chóng thu dọn khu hội chợ rồi ra về. Cũng không còn sớm nữa, Patricia thu xếp mọi việc ở hội trường chính, vẫn dành thời gian để đi tìm Micky, em đối với cô luôn quan trọng nhất.
- Chị Pat?
- Để chị đưa em về.
Chuyện trước đó, em vốn không chủ bụng giận cô, Micky chẳng qua đã quá hấp tấp. Dĩ nhiên em nhận lời, cùng với cô liền lên xe.
- Người này là...?- Patricia nhìn lên màn hình điện thoại đang bật sáng của Micky, những tin nhắn đáng yêu vô cùng được gửi tới từ một nickname lạ, Lucky? Lucky là ai? Bỗng trong cô hiện lên một nỗi lo lắng bất thường.
Micky hơi cười với sự ngại ngùng.
- Là Lancelot Hasmith, anh ấy cùng lớp mỹ thuật đương đại với chị năm ngoái phải không?
Patricia nghe vậy mà cứng người, cô chợt nhớ ra gã đó. Gã trai trông như kẻ lập dị đó, chưa một lần cô bắt chuyện với gã, cũng không rõ gã là loại người nào. Và hơn hết, vì sao em ấy lại quen gã? Patricia tránh đi suy nghĩ trong đầu và mong nó không phải sự thật.
- À, ừ... phải rồi, Hasmith...
- Em đã đồng ý hẹn hò với anh ấy từ tuần trước! Lancelot là một người đáng yêu vô cùng.- Micky nhìn ra ngoài ô cửa kính xe hơi, trông em đầy mơ mộng.- Bởi vậy mà em gọi anh ấy là Lucky, là may mắn của em.
- Tốt cho em!
Ai đó khẽ gật đầu như bằng mọi sự cố gắng nói ra lời ấy, và rồi một khoảng lặng kéo dài, những tạp âm thấm vào đáy mắt cô. Cảm giác trái tim đang vỡ dần ra, từng mảnh, từng mảnh... cuốn theo vị đắng tràn xuống cổ họng hóa thành một cơn đau không nguyên nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Identity V_ CarlSeph] My lover was from The Victorian period
FanfictionHiệu suất máy ảnh... Những linh hồn đẹp đẽ... Claude, em tới gặp anh đây. ..... Joseph bước qua chiều không gian của thực tại, tưởng rằng có thể gặp lại được người đó. Song hắn đã lầm. _CarlJos_