Chương 3

1.2K 113 1
                                    

Bốn người rời khỏi sân khấu, đi về ngồi chung một bàn.

Bốn người với tư cách là thành viên của Blackpink ngồi cùng bàn trong lễ trao giải đã là chuyện từ thuở nào, đến chính họ cũng không nhớ rõ nữa.

Rosé có phần tức giận, cô đánh Lisa một cái, oán trách nói:

" Bà làm gì mà về không nói một tiếng. Ở sân bay còn cười. Cười cái gì mà cười hả?"

Lisa ôm tay, bất lực giải thích:

" Không cười chẳng nhẽ tôi cứ vậy mà đi không quay đầu sao? Tôi mà làm thế thật mấy người sẽ tha cho tôi chắc?"

" Với lại, chuyện này có phải mỗi mình bà không biết đâu. Cả nước đều vậy á."

Nói rồi Lisa còn đá chân mày, dường như đang khoe khoang chuyện gì đó đáng tự hào lắm  vậy.

" Cũng không thể nói thế được." Rosé phản đối.

Jennie cũng đồng tình nói:

" Đó là cưỡng từ đoạt lí."

" Aish, unnie, chị phải đứng về phía em chứ!"

Ba người nói nói cười cười, thoáng chốc không khí liền trở về giống bốn năm trước.

" Mấy năm nay thế nào?"

" Bận đến chân không chạm đất. Nhưng làm ăn cũng không tồi."

Jisoo không nói gì, cô ngồi một chỗ nhìn ba người nói chuyện. Trong lòng cô cứ có cảm giác bất an, không chân thực, giống như hết thảy đều chỉ là một giấc mơ.

" Em trở về, chị không vui sao?" Lisa nhìn Jisoo, lên tiếng hỏi.

Jisoo chớp mắt lắc đầu.

" Không. Không phải."

" Hôm nay chị chưa ăn tối?"

" Đã làm gì có thời gian đâu, mới ăn tạm chút snack thôi." Rosé thay Jisoo trả lời.

Trong khi họ nói chuyện những giải khác đã được trao xong, chỉ cần đợi đến phần chụp ảnh kết thúc là họ có thể tan làm rồi.

Hoa giấy nổ tung từ trên trời phấp phới bay xuống.

Jisoo, Jennie, Rosé và Lisa ngẩng đầu lên nhìn cảnh sắc quen thuộc, nghịch ngợm bắt lấy những miếng giấy đang tung bay.
Bốn người mỉm cười vì hôm nay là một ngày tốt, họ đều rất vui.

Tiếng của MC vang lên, thông báo rằng chương trình đã kết thúc.

Blackpink đứng dậy, họ cúi đầu chào các nhóm nhạc khác và nhường đường cho các tiền bối rồi mới đi lên.

Bên dưới sân khấu không sáng sủa gì cho cam. Lisa lại như vừa lúc nãy, tự nhiên nắm lấy tay của Jisoo, nói:

" Để ý, đừng để bị ngã."

Jisoo đột ngột nhớ đến ba năm họ hoạt động cùng nhau. Đôi mắt của Lisa luôn tràn ngập ánh sáng. Cô luôn có thể bắt gặp đôi mắt đó mỗi khi cô quay lại.

Cô ấy đã nói với cô rằng sẽ luôn ở bên cạnh cô.

Thời gian thật là tàn nhẫn.

Jisoo nắm ngược lại bàn tay của cô ấy, đầu cúi xuống không nói gì.

Sau khi đi đến tụ họp với những người khác, Jisoo cũng không buông tay ra. Lisa cũng để vậy. 

" Lisa, bà về sao không nói một tiếng."

Bambam đi đến đánh nhẹ vào vai Lisa, oán trách nói.

Jackson khoác vai Bambam, than thở:

" Bà thật là, quên bọn này hết rồi phải không?"

Lisa đánh hai người, nói:

" Linh tinh gì vậy hả? Định cho tôi lên hotsearch hay gì."

" Bà về rồi, hotsearch không có bà không được a."

" Được rồi mọi người, nhìn bên này!"

Có staff lên tiếng.

Mọi người mang theo khuôn mặt tươi cười nhìn về phía ống quay.

Lisa không đi mà đứng bên cạnh Jisoo. Thế là bức ảnh của bốn thành viên Blackpink cứ như vậy ra đời.

Sau bốn năm dài, cuối cùng những Blink OT4 đã có thể mãn nguyện mỉm cười trước cảnh tượng mà họ cho là chỉ có nằm mơ mới có thể xuất hiện.

" Xong rồi. Cảm ơn tất cả mọi người!"

Sau khi chụp ảnh xong, nghệ sĩ trở về hậu trường. Những người có quen biết với Lisa đều có đến chào hỏi cô một lần và hi vọng trong khoảng thời gian sớm nhất có thể cùng nhau đi chơi. Trong suốt cả quá trình đó, Jisoo luôn ở bên cạnh Lisa không rời.

Sau khi gói ghém đồ đạc chuẩn bị để đi về xong, Rosé hào hứng hỏi Lisa:

" Hey Lisa, đi ăn tối không?"

Lisa lắc đầu, nói:

" Hôm nay còn có việc, để khi khác." 

Rosé không thể nào tin được nhìn cô.

" Có hẹn? Bà về Hàn, vậy mà lại đi ăn tối với người khác mà không phải với bọn tôi á?!"

" Đừng nói linh tinh. Bận công việc đấy chứ không phải đi chơi đâu."

Có người gõ cửa, lần này là vệ sĩ của Lisa.

" Chúng ta có thể xuất phát rồi."

" Được rồi."

Lisa quay lại ôm từng thành viên một coi như lời chào tạm biệt.

" Rất vui được gặp lại mọi người. Đợi vài ngày nữa em rảnh em mời mọi người đi ăn." 

" Đi về cẩn thận nhé."

" Em cũng vậy..."

Lời của người viết: Hôm nay là một ngày tốt, bởi vì Lisa đã trở về.

[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ