Chương 17

586 49 0
                                    

Người nói vô tình người nghe hữu ý. Câu nói này của Louis đã vô hình gợi đến những điều không tốt.

Hai năm trước Lisa đã mua nhà ở Hàn Quốc, tức là cô ấy đã luôn muốn trở về.

Nhưng vì sao mãi đến hai năm sau cô ấy mới quay lại?

Vì cô ấy không muốn quay về nữa hay vì có chuyện gì đã ngăn lại cô ấy?

Họ đều biết rõ mà không nói.

Chuyện quá khứ quá mức buồn khổ khiến họ nghĩ cũng không muốn nghĩ đến nữa.

Jisoo và Lisa nhìn nhau, hai người không nói gì mà chỉ nắm lấy tay nhau.

" Có thể, nhưng em không biết nơi đó bây giờ thế nào." Lisa nói với Xavier. 

Mặc dù đó là nhà của cô nhưng trong suốt bốn năm cô chưa từng đặt chân đến. Erline mới thực sự là người hiểu rõ ngôi nhà này. 

" Không sao, Erline đã gọi người đến dọn dẹp rồi."

Nhìn Xavier đẩy vali đi, Lisa ngạc nhiên hỏi: 

" Bây giờ đi luôn ấy hả?"

" Không phải bây giờ thì bao giờ?" 

Lisa quay sang nhìn những người khác, có chút bối rối.

" Bây giờ mọi người đi về nghỉ ngơi hay...?"

" Đi." Rosé lập tức nói.

" Đi chứ!" Louis hào hứng hưởng ứng.  

Jennie và Jisoo cũng gật đầu. Nói cho cùng, họ cũng đều tò mò về 'ngôi nhà tuyệt đẹp' của Lisa.

" Vậy được rồi."

Thế là sáu người họ quyết định lâm thời làm một chuyến thăm đến căn nhà riêng của Lisa. 

May mắn hôm nay họ đi xe bảo mẫu ra ngoài nếu không thì thật là không biết làm sao cho phải với vị khách Louis không mời mà tới. 

" Trong này ấm áp hẳn." 

" Túi giữ nhiệt còn ấm không?" 

Jisoo xòe tay ra cho Lisa sờ, nói:

" Vẫn ấm lắm." 

" Đừng để bị lạnh." 

" Ù..." 

Louis ngồi cách vị trí của Lisa và Jisoo một hàng ghế, cậu quay đầu lại phía sau, chớp mắt nhìn Lisa.  

Lisa biết cậu muốn nói gì, không chút khách khí nói: 

" Bụi bay vào mắt hay sao mà cứ chớp mắt thế?" 

Ý tứ của cô quá rõ ràng, dường như muốn viết lên mặt là đừng có đùa với chị. 

Louis không nghĩ Lisa sẽ thẳng thắn như thế, bĩu môi không nói chuyện nữa. 

Có lẽ bởi vì buổi sáng ra ngoài sớm nên họ đều có chút mệt mỏi. Mọi người yên tĩnh không nói chuyện nên chẳng mấy chốc tất cả đã ngủ rồi. Louis coi như là người còn thức cuối cùng, cậu đã ngủ một giấc dài trên chuyến bay từ New York đến Hàn rồi nên bây giờ cậu tỉnh như sáo. 

Louis ngó qua xe một lượt. Khi nhìn đến Lisa và Jisoo bèn dừng lại chụp một tấm hình rồi mới quay đầu lại. 

" Làm gì thế?" Xavier mở mắt nhìn cậu, hỏi. 

[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ