Lisa lấy khăn lau đi nước mắt của Jisoo.
Họ nhìn nhau, và nụ cười đã trở nên sáng lạn.
Đèn chuyển xanh một lần nữa. Lần này, bên cạnh họ đã không còn ai nữa rồi.
" Đi về thôi?"
" Đi về thôi." Jisoo gật đầu.
Hai người cùng bước đi trên vạch kẻ đường. Bước chân của họ đồng nhịp giống như trái tim của họ.
Chờ đợi thật lâu dài và mệt mỏi nhưng cuối cùng họ cũng đợi được điều mình muốn.
Vì thế, họ cảm thấy hạnh phúc.
***
Sau khi tiêu đề Lisa Namsam vững vàng đứng ở trên hotsearch Naver suốt nhiều tiếng đồng hồ, YG cuối cùng cũng đưa ra thông báo xác nhận về lần hợp tác này.
' Đó chắc chắn là một sự hợp tác đáng mong chờ. ' YG viết. Họ không nói rõ về thời gian ra mắt mà vẫn mập mờ như bình thường.
Đáng mong chờ hay đáng ghét? Mỗi người đều có một cảm xúc riêng. Chỉ biết rằng đêm đó trên các trang mạng xã hội đã diễn ra một cuộc chiến lớn.
......
Sáng hôm sau vào khoảng 7 giờ, điện thoại của Jisoo và các thành viên khác reo lên. Họ đều nhận được thông báo từ người quản lí của mình.
" Bây giờ đến công ti sao?"
" Phải, chúng ta sẽ có cuộc họp vào lúc 7 rưỡi. Mấy đứa đừng đến trễ đó."
Thời gian có chút gấp nên Jennie và Rosé không chăm chút gì nhiều liền xách đồ rời đi ngay.
" Ừ, chị biết rồi."
Lisa mở cửa đi vào phòng, thấy Jisoo đang nghe điện thoại mới hỏi:
" Chaeng với Jennie unnie gọi điện cho chị à?"
Jisoo gật đầu. Cô ấy che lại loa hỏi cô:
" Bây giờ em có đi luôn không?"
" Em có. Chị nói với họ đợi một chút."
" Lisa nói sẽ đi cùng chúng ta. Được rồi, mười lăm phút nữa, bai bai." Jisoo hôn gió cúp máy.
Lisa mỉm cười nhìn cô, nói:
" Ăn sáng thôi."
Jisoo nhìn đồ ăn trong khay mà Lisa mang vào phòng, thoáng kinh ngạc trong chốc lát rồi gật đầu.
Bữa sáng cũng không có gì nhiều, chỉ có nước ép, sa lát và sandwich. Hai người họ một người một phần.
" Ngày nào em cũng dậy sớm để làm đồ ăn sáng sao?"
" Em đâu để chị đói được."
......Trong phòng tràn ngập ánh sáng, ánh nắng ấm áp hiếm hoi vẽ những nét tuyệt đẹp cho bức tranh này.
Niềm vui đem căn phòng mới toanh này trở nên có sinh khí hơn rất nhiều.
Hai người vừa ăn vừa nói chuyện, qua một lúc bữa sáng đã xong rồi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâu
Fanfiction# Tất cả đều chỉ là tưởng tượng # OOC Bốn năm trước, Lisa tuyên bố tạm rời Hàn đi Mĩ học thanh nhạc. Bốn năm sau, cô lại vì điều gì mà lựa chọn trở về?