Lisa không thuộc đoàn phim nên không ai ép cô uống rượu cả. Nhưng Jisoo là nữ chính về tình về lí thì đều nên uống.
Có lẽ do không quen cồn rượu nên sau khi uống hai ba li mặt cô ấy bắt đầu đỏ lên và ánh mắt trở nên mơ hồ.
Lisa nhìn cô ấy. Cô ấy cũng nhìn cô, cười có chút ngốc.
Cô nhớ lại lúc trước khi cô còn ở Hàn, Jisoo không thích các loại xã giao và cực kì ghét uống rượu. Cô ấy chê rượu quá cay, uống không ngon.
Vậy mà giờ, mắt đều không chớp một cái liền cầm li uống cạn.
Lisa thở dài, nhận lấy li rượu từ trong tay Jisoo. Cô nhìn những người khác nói:
" Jisoo unnie say rồi. Ly rượu này, em thay cô ấy uống. Hôm nay, rất vui được gặp mọi người."
Lisa một hơi uống cạn. Những người khác thi nhau nói sảng khoái.
......
" Jisoo, về thôi." Lisa lay nhẹ vai đối phương. Jisoo không nói gì, gục đầu vào vai cô, cả người mềm như nước.
Lisa ôm cô đứng dậy và chào tạm biệt những người khác trong đoàn làm phim.
" Đi về cẩn thận!"
" Mai gặp lại."
" Bye bye~"
" Tửu lượng của Jisoo không tốt. Lisa ngược lại không tồi."
Khi họ đi ngang qua cửa Hwang Hoon Ki đúng lúc trở về.
Hắn nhìn sang nhưng Lisa chỉ nhìn phía trước.
Khi hắn giương tay nắm lấy tay đối phương, một bàn tay khác đột ngột che lấy tay cô ấy.
" Đừng động vào cô ấy." Giọng của Jisoo nhỏ và nhẹ, nghe vào tai giống như đao.
Hwang Hoon Ki tay nắm chặt, hơi thở phập phồng, ánh mắt tràn ra đau đớn.
" Vì sao?" Hắn không cam tâm hỏi.
" Vì chuyện năm đó." Jisoo lạnh nhạt trả lời.
Hwang Hoon Ki đã không nhớ rõ đó là lần thứ mấy Jisoo đối xử với mình như thế. Mặc kệ hắn tỏ ra thiện ý đến cỡ nào, cô ấy vẫn coi hắn như người dưng nước lã.
Hắn luôn cố gắng chạy theo Jisoo, nhưng hắn dường như chưa từng có thể chạm vào cô ấy.
Cho đến bây giờ hắn mới biết, đó không phải là đơn thuần không quan tâm mà là trừng phạt.
Lisa và Jisoo ra khỏi cửa, đi rồi.
Rời khỏi tâm mắt của mọi người, Lisa mới hỏi:
" Chị không say?"
" ...Nếu không muốn uống rượu, thì phải giả vờ không biết uống."
Jisoo trả lời. Cô cũng không tiếp tục dựa vào vai Lisa nữa mà đứng thẳng dậy.Lisa lo Jisoo cường trang, sợ cô ấy ngã nên dù cô ấy từ chối, cô vẫn cẩn thận đỡ lấy eo đối phương.
" Chị thật sự không sao." Jisoo cười nói.
" Nhìn vào mắt chị đi, thanh tỉnh."
Lisa lẳng lặng quan sát Jisoo. Xác thật cô ấy ngoại trừ mặt hơi đỏ ra thì không có bất cứ điểm nào giống như say rượu nữa mới yên tâm một chút.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâu
Fanfiction# Tất cả đều chỉ là tưởng tượng # OOC Bốn năm trước, Lisa tuyên bố tạm rời Hàn đi Mĩ học thanh nhạc. Bốn năm sau, cô lại vì điều gì mà lựa chọn trở về?