Giữa tháng 1 bài hát collab của Blackpink cuối cùng cũng đã hoàn thành dưới tay của Xavier và David Guetta, được đặt tên là Don't say that. Bài hát này buồn bã nhưng cũng rất mạnh mẽ, phù hợp với nội dung mà họ muốn truyền tả: Xa rời và đoàn tụ.
Don't say that hoàn thành xong liền được đưa cho Teddy cùng một số producer của YG nghe thử. Như dự đoán, bài hát nhanh chóng được thông qua.
Nhạc viết xong thì việc tiếp theo cần làm là thu âm và tập vũ đạo.
Đúng, Blackpink muốn quảng bá Don't say that trong hai tuần.
Bài hát này có ý nghĩa rất lớn bởi vì nó tượng trưng cho sự trở về của Lisa nên họ hi vọng có thể tự mình biểu diễn cho các fan xem.
Muốn biểu diễn ở các show âm nhạc, họ phải phát hành bài hát trước đó.
Đúng nghĩa là một đống công việc phải làm.
***
" Hey guys!"
Cửa phòng tập mở ra, Van vui vẻ đi vào bên trong.
" Louis!" Rosé vẫy tay chào.
" Rất vui được gặp lại mọi người."
Van chào hỏi các thành viên và một vài staff trong phòng xong mới hỏi:
" Unnie, sao trong này tối vậy?"
Cậu có chút ghét bỏ bổ sung thêm:
" YG lúc nào cũng tiết kiệm thế à?"
Mọi người nghe vậy bật cười. Jisoo chỉ vào công tắc, nói:
" Không có, chỉ là bọn chị thường để vậy thôi."
" Công tắc ở đằng kia."
Van đi đến bật công tay lên, ánh sáng trắng toả ra khắp phòng để cậu thở phào nhẹ nhõm.
" Như thế này tốt nhiều rồi."
Lisa ngồi ở cách xa cậu nhất, bên cạnh Jisoo, hỏi một câu không đầu không đuôi.
" Ban đầu em đến là vì chuyện này phải không?"
Van cúi đầu bỏ túi đồ của mình xuống đất, vừa hỏi:
" Chuyện gì ạ?"
Cậu cũng không rõ cô muốn nói gì.
" Biên đạo nhảy."
" À, hì hì, thì Lucien có nói với em về việc này, em thấy oke nên đồng ý rồi."
Lisa ngạc nhiên hỏi:
" Lucien nói với em?"
Van nhún vai, trả lời:
" Anh ấy để ý chị mà. Chỉ độc mồm độc miệng thế thôi."
......
Nhớ lại nhiều chuyện đã xảy ra trong quá khứ, Lisa không thể phủ nhận những lời Van nói.
" ...Cũng phải."
Van vỗ ngực khẳng định.
" Tin tưởng em. Đảm bảo làm cho fan của chị lác mắt luôn. "
Louis Van, một trong những cái tên nổi tiếng của N.EIS, cậu thắng hai cuộc thi nhảy toàn cầu và ngay lập tức trở thành biên đạo nhảy cho concert của Rihanna.
Cậu cực kì nổi tiếng không chỉ bởi thiên phú vũ đạo còn bởi khuôn mặt điển trai chẳng kém gì tài tử của mình.
Được xưng là Hoàng tử của giới vũ đạo.
" Không cần khoa trương vậy đâu, chị tin em."
.....
Phải nói là Van cực kì ác. Cậu dùng thời gian ngắn nhất, biên đạo ra điệu nhảy khó nhất. Rosé, vừa tập vừa than quá mệt, cảm thấy ban đầu mình nghĩ Van đáng yêu là một suy nghĩ ngây thơ vô cùng.
Những ngày sau đó, một nửa thời gian họ dành ở phòng tập nhảy và ai cũng đổ mồ hôi như mưa.
......
Cuối tháng 2, Blackpink bắt đầu tham gia các show âm nhạc.
Điểm đến đầu tiên của họ là Show Champion.
Họ phải tranh cup cùng hai nhóm nhạc lớn khác nhưng cuối cùng, họ đã thắng.
Khi tên của họ vang lên và pháo giấy nổ, họ đã bật khóc.
Suốt bốn năm dài, bốn người họ đều đang chờ đợi ngày này, ngày có thể cùng nhau đứng trên sân khấu lần nữa.
Bốn người ôm lấy nhau, vừa cười vừa khóc.
Sau khi nhận cup, Jisoo lên tiếng phát biểu. Cô gửi lời cảm ơn đội ngũ sản xuất và các fan hâm mộ.
Một người có lí trí mạnh mẽ như cô, hôm nay cũng không giữ được bình tĩnh, giọng nói của cô có chút run lên.Nói xong rồi, cô đưa mic về phía Lisa.
Lisa ngẩn người ra, sau đó nhận lấy. Cô có rất nhiều điều muốn chia sẻ nhưng cuối cùng lại không nói gì nhiều, chỉ nói một câu duy nhất.
" Mình đã trở về rồi."
Hai từ trở về, thực sự rất có ý nghĩa.
Nó đại biểu cho một điều, đó là
khổ tận cam lai.***
Xavier và Louis ngồi ở hàng đầu dưới ghế khán giả. Hôm nay, họ đến cổ vũ cho bốn thành viên của Blackpink.
Xung quanh họ, fan vung vẩy lightstick và thỉnh thoảng lại hát theo thần tượng.
" Xavier, làm sao bây giờ..." Van bất an nói. Cậu kéo kéo tay áo của đối phương hi vọng tìm được câu trả lời.
Xavier quay lại nhìn cậu, ánh mắt của anh sáng và lạnh lẽo. Van không tự chủ rụt cổ lại.
" Em không cố ý mà..."
" Cứ để cô ấy đến đi."
" Thực sự ổn sao?" Van hỏi.
" Không ổn thì có thể làm gì? Đối phương cũng đâu phải người sẽ nghe lời em nói."
Van gật gật đầu, cảm thấy Xavier nói rất có đạo lí.
......
Lần đầu tiên Lisa gặp Van là khi họ chuẩn bị lên sân khấu. Lần thứ hai cô nhìn thấy cậu ấy, cô cảm thấy cậu ấy có chút kì quái.
" Em sao vậy, Louis?"
" K-Không có..." Van lập tức lắc đầu phủ nhận. Cậu nói sang chuyện khác:
" Mọi người hôm nay nhảy đẹp lắm!"
Rosé đang tẩy trang, giơ tay nói:
" Cảm ơn nha ~"
" Mọi người có chuẩn bị làm gì không? Chúng ta đi ăn nhé? Chúc mừng một chút."
" Đương nhiên rồi. Ai mời?"
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâu
Fanfiction# Tất cả đều chỉ là tưởng tượng # OOC Bốn năm trước, Lisa tuyên bố tạm rời Hàn đi Mĩ học thanh nhạc. Bốn năm sau, cô lại vì điều gì mà lựa chọn trở về?