Chương 23

601 45 0
                                    

Lisa đã khóc rất nhiều nên lớp trang điểm của cô hoàn toàn hỏng bét.

Cô chỉ có thể tẩy trang rồi đeo khẩu trang ra ngoài.

" Giờ chúng ta đi ăn tối. Nghe lời chị, không được khóc nữa."

Lisa gật đầu, cô nắm chặt tay Jisoo, đi thật gần bên cạnh cố ây. Dù chỉ một khắc một giây, cô cũng không muốn rời khỏi cô ấy nữa.

Jisoo biết tâm trạng của Lisa không tốt, vỗ nhẹ tay cô ấy an ủi.

" Khóc bao."

......

" Jisoo!"

Hwang Hoon Ki không biết từ đâu xuất hiện, chặn lại đường của họ.

Ngược lại với dáng vẻ vui mừng của hắn ta. Vừa nghe thấy tiếng hắn gọi, Jisoo liền nhíu mày.

" Hwang Hoon Ki, tránh ra."

Ánh mắt của hắn di chuyển từ Jisoo sang Lisa, rồi dán chặt vào tay của hai người.

" Em với cô ta!"

" Liên quan đến anh sao?" Jisoo không vui nói.

Cô rất ít khi tức giận, bởi vì cô ghét cái không khí áp lực mỗi khi có người nổi đoá lên. Cô càng rõ ràng, tức giận làm người ta mất kiểm soát và làm ra những điều sẽ khiến ta hối hận sau này.

Nhưng có một số chuyện, cô không thể dùng thái độ ôn hoà để đối đãi. Giống như chuyện năm đó.

" Hwang Hoon Ki, anh có lẽ nghĩ mình thâm tình đến mức khiến người ta cảm động. Nhưng anh chỉ khiến tôi cảm thấy ghê tởm thôi."

Jisoo nắm chặt lấy tay Lisa. Cơn giận dữ đè nén bây lâu cuối cùng cũng vượt ra khỏi hàng rào kiểm soát.

" Làm sao anh có thể góp tay vào chuyện đó rồi sau này vẫn còn đường hoàng xuất hiện trước mặt tôi như thể anh đã làm chuyện gì đó đúng đắn."

" Hwang Hoon Ki, tỉnh táo lại đi! Cả đời tôi cũng sẽ không tha thứ cho anh đâu."

" Đi thôi, Lisa." Jisoo nắm tay Lisa kéo cô ấy đi về phía trước.

Lisa và Hwang Hoon Ki lướt qua nhau nhưng Lisa không hề nhìn hắn.

.....

" Chị biết chuyện đó?" Lisa nhẹ giọng hỏi.

Jisoo nhìn cô, gật đầu nói:

" Chị không ngốc, Lisa."

Giống như cô ấy đã vì cô làm những gì, cô đều biết.

" Đừng nghĩ đến những điều đó nữa. Em muốn ăn gì nào?"

.....

" Em không biết nữa..."

" Thế, ăn sườn nướng nhé?"

Lisa gật đầu. Cô không kén chọn, cô chỉ muốn ở bên cạnh cô ấy thôi.

.....

[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ