Chương 9

919 69 0
                                    

Chuyến bay thẳng khởi hành từ Washington của hãng hàng không ANA đáp xuống sân bay quốc tế Bạch Vân vào lúc 8 giờ sáng.

Từ trên khoang thương gia đi xuống rất nhiều người giàu có. Một trong số đó là Lucien - người đại diện nổi tiếng của Lisa.

Lisa đến Quảng Đông không lâu, Lucien cũng đã đến. 

" Ngài Lucien, mới đi lối này." 

" Cảm ơn." 

" Chào mừng ngài đến Quảng Đông." 

Lucien là người lắm công nhiều việc. Anh đích thân đến Quảng Đông, đương nhiên cũng là để bàn công việc. 

Nếu như giới truyền thông biết được Lucien đã đến, vậy đầu đề của những tờ báo hôm này chắc chắn sẽ đổi.  

Bởi vì từ trước đến nay, chỉ cần Lucien rời khỏi Mỹ, đều sẽ có đại sự phát sinh. 

Chiếc Mercedes chở Lucien lướt nhanh trên phố, sau khi xử lí xong một số tài liệu, anh cầm tablet lên xem tin tức hôm nay. 

Lisa đã đến Trung Quốc, chiếm spotlight hôm nay chỉ có thể là cô ấy.

Vô số bài báo xuất hiện trên màn hình. Anh dừng lại ở một bài báo với tựa đề ' Lisa tức giận khi bị hỏi về quá khứ '.

Ánh mắt của anh, trở nên trầm tư.

" Hm......"  

Những ngón tay dài của anh gõ trên mặt tablet với những tiết tấu đều đặn. 

Lucien đang nghĩ gì?

Không ai biết.

***

Tin tức về Lisa chung quy cũng chỉ là một bước đệm nhỏ. Nó dường như chẳng có chút ảnh hưởng gì đến Lucien.

Anh tiếp tục đi làm những chuyện cần làm, không chút vội vã.

***

Sau khi kết thúc cuộc họp kéo dài một tiếng rưỡi, Lucien bước ra khỏi phòng cho khuây khoả.

Từ ban công tầng hai, Lucien nhìn thấy Lisa đứng lặng người ở trong hoa viên.

Bóng lưng của cô, trở nên buồn bã và thê lương.

Lucien không phải kiểu người sẽ thuận theo mọi thứ mà bạn nói. Anh ta không nói những lời dịu dàng an ủi bạn khi bạn buồn, sẽ không ở bên cạnh bạn khi bạn thất bại để nói với bạn rằng mọi chuyện sẽ ổn thôi. Anh ta, là một người sẽ dùng những lời nói sắc bén với giọng điệu mỉa mai khiến bạn ghét cay ghét đắng mỗi khi bạn buồn rầu. Anh ta sẽ là người hất vào mặt bạn một chậu nước lạnh khi bạn thất bại. 

Đó là một người đàn ông tàn nhẫn cả ở trên thương trường và trong tình cảm. 

" Hôm nay mới bị hỏi một câu, tâm tình liền không tốt?"

......

" Sợ rồi?" 

Lisa lắc đầu, cô thở dài:

[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ