Lisa rất bận, sau kì nghỉ hai ngày ngắn ngủi, cô bắt đầu đâm đầu vào thực hiện lịch trình.
" Đừng nghĩ em có thể nghỉ ngơi."
Lucien từng nói như thế. Và N.EIS thực sự thực hiện trọn vẹn lời nói này.
Jisoo cũng tất bật quay phim nên hai người gần như chẳng có thời gian mà gặp nhau nữa.
Sakura đi qua thấy Jisoo lại nhìn chiếc nhẫn trong tay cười, cô khẽ lắc đầu một cái.
Không có Lisa ở đây, an tĩnh hơn rất nhiều, Jisoo cũng trở nên kì lạ hơn rất nhiều.
***
Blackpink sẽ không ở lại YG, đó là chuyện người trong cuộc đều biết. Nhưng họ sẽ đầu quân vào nhà nào, thì chẳng ai biết cả.
Đã có rất nhiều công ti liên hệ với họ, nhưng họ chưa quyết định được mình sẽ làm gì.
Nên chọn con đường nào cho tương lai, luôn phải suy nghĩ thật kĩ.
Thực tế, Jennie và Rosé đang đợi Jisoo quyết định. Họ đã trải qua rất nhiều chuyện cùng nhau nên họ hi vọng có thể tiếp tục ở cùng một chỗ.
Họ cũng biết Jisoo không đơn thuần là muốn tìm một công ti khác, mà là muốn tìm Lisa.
Cho đến gần đây, N.EIS thực sự đã liên hệ với họ thông qua Mikel.
" Erline rất hi vọng được gặp mọi người."
.....
Sáng thứ 7, Jisoo từ phim trường đi đến địa chỉ mà Mikel đưa cho cô.
Đó là một toà nhà 25 tầng nằm ở Apgujeong, Kangnam.
Vào bên trong, cô có thể lập tức nhìn thấy Lisa đang ngồi ở đại sảnh đợi cô.
Jisoo lén lút đi đến phía sau cô ấy, sau đó đưa tay che lại mắt của đối phương.
Lisa giật mình trong thoáng chốc nhưng nhanh chóng nhận ra người đến là ai. Cô xoa tay đối phương, làm nũng kêu lên.
" Jisoo~"
" Em phạm quy quá."
Lisa gỡ tay cô ra, ngẩng đầu nhìn cô cười:
" Chị đến rồi."
Jisoo không rõ có phải do vấn đề góc độ không mà khi nhìn cô ấy cười, cô lại nhịn không được đỏ mặt.
" Uhm, những người khác đâu rồi?"
" Mikel đang đưa họ đi thăm quan. "
" Chị mệt không?"
Jisoo lắc đầu.
" Chị không sao."
Điện thoại của Lisa rung lên, có tin nhắn vừa đến.
" Họ nói họ đang ở tầng 8. Chúng ta cũng đi thôi."
Tòa nhà tương đối vắng vẻ, thỉnh thoảng mới có thể vài người đang đi lại.
Vào trong thang máy Jisoo mới hỏi.
" Nơi này?"
" Đây sẽ là trụ sở của N.EIS ở khu vực châu Á."
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâu
Fanfic# Tất cả đều chỉ là tưởng tượng # OOC Bốn năm trước, Lisa tuyên bố tạm rời Hàn đi Mĩ học thanh nhạc. Bốn năm sau, cô lại vì điều gì mà lựa chọn trở về?