Lisa đi đến, đưa cho Jisoo túi giữ ấm cùng khăn.
Jisoo ngược lại không để ý đến chuyện mình đang bị lạnh, thay vào đó quan tâm Lisa.
" Em không cầm túi giữ nhiệt? Sao tay lạnh thế này?"
" ...Em quên..." Lisa ngập ngừng nói.
" Không lạnh vậy đâu, chị đừng lo."
Jisoo nhíu nhíu mày, hiển nhiên là bất mãn với điều cô ấy nói. Cô nhét túi giữ nhiệt vào tay Lisa, đồng thời kéo cô ấy vào trong phòng hoá trang cùng mình.
Phòng hoá trang có lắp điều hoà nên ấm hơn bên ngoài khá nhiều.
" Jisoo-ssi." Ba nhân viên ở trong phòng lên tiếng.
" Để mọi người đợi lâu rồi."
Cô gái gần họ nhất, cạnh bàn trang điểm, lên tiếng nói:
" Ồ, đây hẳn là Lisa-ssi."
Lisa gật đầu chào đối phương.
" Chào chị, em là Lisa."
" Chị là Dan Yeon, chuyên viên trang điểm của Jisoo."
Nói đến đây, cô ấy quay sang nói với Jisoo:
" Trông hôm nay tinh thần của em không tệ."
" Hôm qua ngủ khá tốt." Jisoo cười nói.
" Ngủ được là tốt. Lúc trước em mất ngủ liên tục làm chị sợ hãi luôn."
Lisa nghe thấy thế dừng lại.
Dan Yeon unnie vẫn chưa nhận ra vấn đề, tiếp tục nói, chỉ là Lisa đã không nghe được quá rõ ràng.Cô ấy nhìn Jisoo, ngoài đau lòng ra chính là tự trách.
Ngay khi Dan Yeon unnie nhắc đến chuyện mất ngủ Jisoo liền nhắc thầm không ổn. Quay đầu lại thì thấy ngay khuôn mặt phảng phất đau buồn của Lisa, cô ấy hiển nhiên để ý lời này.
Cô lên tiếng giải thích.
" Lúc trước lịch trình quá dày, chị bị căng thẳng nên mới không ngủ được."
Thật hay giả? Lisa không rõ. Căn bệnh đến chính mình cũng mắc phải khiến Lisa cảm thấy Jisoo đang cố an ủi mình.
" Ngồi xuống đây đi." Dan Yeon unnie nói.
Lisa không nói gì, cô ấy cũng không đi đâu xa mà kéo ghế ngồi xuống bên cạnh Jisoo.
Khi Dan Yeon unnie bắt đầu thay cô trang điểm, tay của Jisoo luôn nắm lấy tay của Lisa.
Có rất nhiều lời họ không thể công khai nói ra được, nên im lặng truyền đạt cảm xúc thế này có lẽ là lựa chọn tốt nhất.
Lisa biết mình không nên lo nghĩ quá nhiều, thứ gì đã trôi qua cô không có có cách nào thay đổi, nhìn về tương lai mới là lựa chọn tốt nhất. Nhưng những âm thanh phảng phất luôn chực chờ kéo cô xuống nước kia chưa từng nghĩ thế. Chúng nói cho cô nghe những điều khiến cô đau đớn. Và đôi khi cô không thể làm ngơ chúng được.
Để không làm cho Jisoo lo lắng, cô biết mình nên suy nghĩ tức cực hơn.
Không cần biết sẽ xảy ra chuyện gì, quan trọng là họ ở bên cạnh nhau.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâu
Fanfiction# Tất cả đều chỉ là tưởng tượng # OOC Bốn năm trước, Lisa tuyên bố tạm rời Hàn đi Mĩ học thanh nhạc. Bốn năm sau, cô lại vì điều gì mà lựa chọn trở về?