Chương 32

504 45 1
                                    

" Chị muốn nói gì thế ạ?"

Erline thu dọn đồ đạc, cười nói:

" Vội vã gì chứ?"

Cô ấy nhìn theo bóng dáng ba người khác, lời ít ý nhiều:

" Chờ không nổi rồi hả?"

" Nào có..." Lisa cũng cười, nhưng nụ cười này dùng để che giấu chút ngượng ngùng.

" Được rồi, đi thôi."

Hai người rời khỏi tầng 15, đi vào thang máy. Tầng ba - nơi tập trung phần lớn các phòng nhảy của N.EIS, là nơi Erline và Lisa đang hướng đến.

" Vui vẻ sao?"

Về chuyện hợp đồng của Blackpink ư? Cô đương nhiên cực kì vui vẻ.

Lisa gật đầu, đồng thời nói:

" Cảm ơn chị."

Erline nhún vai.

" Chị có làm gì đâu."

Lisa không cho là phải, nghiêm túc nhìn cô ấy nói:

" Mọi người và chị thực sự đã giúp đỡ em rất nhiều. Em sẽ không thể làm được gì nếu chỉ có một mình cả."

Erline nhìn cô, ánh mắt hiền hoà.

" ...Rất vui vì có thể giúp được em." 

Cửa thang máy mở ra, cả tầng ba chìm trong im lặng. 

" Mọi thứ sửa xong hết rồi ạ?" 

" Thứ năm tuần trước vừa kết thúc sửa chữa tầng này xong." 

Erline vẫn tiếp tục đi sâu vào bên trong nên Lisa cũng đi theo. Cô tò mò là cô ấy đang định cho cô xem điều gì.   

Họ dừng lại ở cửa một phòng tập nhảy. Có chút âm thanh vọng lại từ bên trong.

" Ở đây có thực tập sinh?"

" Không phải, là nghệ sĩ mới của N.EIS."

Lisa không hiểu hỏi:

" Không phải chị nói N.EIS Asia chưa đưa ra thông báo sao? Vì sao lại có người dám đến?"

" Thì bọn chị đi tìm người ta mà."

Lisa nghe vậy ngạc nhiên lắm:

" Ai có mặt mũi lớn như vậy? Phải để chị đích thân đi tìm?" 

Erline lúc này không còn nói chuyện với tông giọng mang theo chút ý cười nữa, nghiêm nghị nói:

" Lisa." 

" Dạ?" 

" Em hẳn là biết Lucien vẫn luôn điều tra chuyện bốn năm trước của em." 

Lisa nghe thế, vô thức nắm chặt tay lại. 

Cô là người thông minh nên cô lập tức hiểu được ý của Erline, người bên kia cánh cửa, là một phần của bất hạnh xảy ra với họ năm đó. 

" Sau khi chị đến Hàn, công việc ở đây đều do chị quản lí, kể cả chuyện đó." 

" Và theo như thông tin của chị, người này là người đã bán thông tin cho giới truyền thông." 

[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâuNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ