Lisa nhíu mày, lấy lọ thuốc ra ngoài.
Hàng chữ ở phía trên để cho cô lặng thinh.
" Sertralin...Doxepin..."
Làm sao cô ấy...?!
Lại có hai loại thuốc này cơ chứ?!
Lisa cảm thấy trái tim mình đau quá, giống như trong thoáng chốc có một con dao xuyên thẳng qua trái tim cô.
Hai lọ thuốc từ trên tay cô rơi xuống đất.
Cô đặt túi xách lên bàn, người cúi gập xuống. Hai tay ôm lấy đầu mình.
Làm sao cô nhận ra những loại thuốc này?
Bởi vì cô vẫn luôn dùng nó...
Đó là những loại thuốc chỉ dùng cho những người mắc chứng trầm cảm nặng.
Những hình ảnh lướt qua mắt cô.
Sự thay đổi của Jisoo và những biểu hiện khác thường của cô ấy bởi vì hai loại thuốc này trong thoáng chốc trở nên hợp lí.
" Không...K-Không...!"
Lisa ôm đầu, kêu lên trong đau đớn.
Những thứ u ám mà cô đã quên mất trong thời gian qua lập tức vươn tay túm chặt lấy cô.
' Chính mày là người khiến cô ấy trở nên như thế.'
' Chính mày là người khiến cô ấy phải điều trị trầm cảm.'
' Chính mày là người hủy hoại cô ấy!'
' Lalisa, mày vẫn không hiểu sao? Mày mới là người khiến cuộc đời cô ấy đi vào ngõ cụt!'
" Không...không phải!"
' Không phải? A, mày nghĩ rằng đó không phải lỗi của mày mà là vì thế giới này quá bất công? Lalisa, mày quá nực cười!'
" Câm miệng!!!"
Lisa gào lên.
" Lisa ya, chị quay xong rồi. Chúng ta đi ăn thôi..."
Jisoo mở cửa đi vào trong phòng, sững người khi nghe thấy tiếng gào tuyệt vọng của Lisa.
" Không..."
Cô không muốn...
Vì sao mọi chuyện lại biến thành như thế này cơ chứ?
" LISA!"
Lisa giật mình ngẩng đầu nhìn lên, nước mắt cô lăn dài trên má.
......
Chuyện gì đã xảy ra?
Jisoo không hiểu vì sao Lisa lại đau khổ như thế. Nỗi bàng hoàng khiến tim cô nghẹn lại. Cô chỉ biết ngồi xuống ôm lấy cô ấy vào lòng.
" Không sao...Không sao hết."
Lisa ôm cô rất chặt, rên rĩ tên cô.
" Jisoo aah...."
" Không sao, chị ở đây...Không sao..."
Cô cố nhịn lại nước mắt của mình.
Và khi cô nhìn xung quanh, cố tìm hiểu chuyện gì đã xảy ra, cô nhìn thấy lọ thuốc của mình lăn lóc ở dưới đất.
Nước mắt của cô trong thoáng chốc rơi xuống.
BẠN ĐANG ĐỌC
[Lisoo] Nếu biết trước như thế, năm đó hà tất đâu
Fanfiction# Tất cả đều chỉ là tưởng tượng # OOC Bốn năm trước, Lisa tuyên bố tạm rời Hàn đi Mĩ học thanh nhạc. Bốn năm sau, cô lại vì điều gì mà lựa chọn trở về?