6-10

711 33 4
                                    


Chương 6 tham gia tiết mục đi

Bởi vì Sở mẫu thanh âm cũng không phải thực tốt duyên cớ, hơn nữa nguyên bản ước định tốt thời gian chợt trước tiên tới rồi hôm nay, cái này làm cho Sở Noãn trong lòng có một chút dự cảm bất hảo..

Xuyên qua đến này bổn tiểu thuyết lúc sau, Sở Noãn có thể rất rõ ràng hiểu biết đến rất nhiều người vận mệnh, nhưng là duy độc chính mình vận mệnh, nàng lại căn bản là không biết.

Bởi vì trong sách chưa từng có một cái gọi là Sở Noãn người, cũng chính là bởi vì như vậy, Sở Noãn trong lòng mới có thể tràn đầy bất an.

Tuy rằng Sở Noãn cùng nàng hiện tại cha mẹ còn không có đã gặp mặt, nhưng trong trí nhớ cha mẹ đối nàng sủng ái cùng quan tâm là Sở Noãn không thể bỏ qua.

Đời trước nàng cha mẹ thân duyên mỏng, đời này nàng cũng là muốn một cái gia, nhưng nghe đến Sở mẫu lạnh nhạt thanh âm, Sở Noãn liền nghĩ tới đời trước nàng mẫu thân cũng là như thế này nói chuyện, sau đó cha mẹ nàng ly hôn.

Lúc này đây, kia lạnh nhạt thanh âm làm Sở Noãn nhớ tới không tốt sự tình, nàng ngốc ngốc ngồi ở trên ghế phụ nhìn xe ngoại ngựa xe như nước, tâm tư đã sớm không biết phiêu hướng nơi nào.

Cố Thiển cũng nhìn ra Sở Noãn nội tâm bất an, nàng lái xe tốc độ không ngừng nhanh hơn, phía trước một đoạn đường còn hảo, mặt sau tới rồi ga tàu hỏa phụ cận, dòng xe cộ chậm rãi dày đặc lên, Cố Thiển tốc độ xe cũng bị bách chậm lại.

Cuối cùng, nhìn còn có một chút khoảng cách, Sở Noãn kìm nén không được chính mình lo lắng, trực tiếp mở cửa xe, đi bộ hướng tới các nàng ước định tốt cửa hàng đi qua.

Đứng ở ước định tốt tiệm cà phê cửa, vừa mới nôn nóng Sở Noãn ngược lại do dự không trước lên, bởi vì nàng chột dạ.

Chiếm nhân gia nữ nhi thân thể, hiện tại liền phải công khai đi gọi người ta cha mẹ cha mẹ, cái này làm cho Sở Noãn nội tâm bất an không ngừng mà mở rộng.

Cha mẹ vĩnh viễn là nhất hiểu biết nhi nữ người, nàng cùng trước kia biến hóa có thể nói là khác nhau như trời với đất, Sở Noãn cảm giác chính mình chỉ cần ở kia đối vợ chồng trước mặt một lộ diện bọn họ là có thể nhận thấy được cái gì.

Không ngừng làm trong lòng xây dựng, Sở Noãn mới đẩy ra pha lê chế môn, đi vào.

Vừa đi tiến kia gia cửa hàng, Sở Noãn liền thấy đang tới gần cửa sổ nơi đó có một người mặc màu đỏ thẫm trường khoản sườn xám vẫn còn phong vận đại nữ nhân ngồi ở chỗ kia, hướng nàng vẫy vẫy tay. Này cái kia nữ tử đối diện ngồi còn lại là một cái ăn mặc màu xám bạc âu phục, khí chất lạnh băng soái đại thúc.

Hai người kia chính là Sở Noãn phụ thân cùng mẫu thân Sở Hà cùng hướng 様.

Bởi vì hướng 様 vẫn luôn chú ý quán cà phê cửa duyên cớ, Sở Noãn ở vừa tiến đến thời điểm nàng liền chú ý tới.

Nhìn ăn mặc đơn giản áo thun cùng cao bồi nhà mình xinh đẹp nữ nhi, hướng 様 không khỏi ý một ngưỡng đầu, hướng tới nhà mình lão công ném một cái khiêu khích ánh mắt.

[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ