51-55

257 16 0
                                    


Chương 51 kế tiếp làm gì

Nguyệt khảo cùng ngày

Hạ Tước sắc mặt tái nhợt từ nàng trong phòng đi ra, giờ phút này nàng sắc mặt vàng như nến, hai mắt vô thần. Xem Hạ Tước bộ dáng, nói nàng không sống được bao lâu tuyệt đối đều có người tin tưởng.

Hạ mẫu nhìn nhà mình nữ nhi bộ dáng, mày nhăn ra một cái chữ xuyên 川, giữa mày càng là hiện lên một mạt nghiêm khắc, nói: "Ta nhớ rõ đêm qua có dặn dò ngươi hảo hảo ngủ, ngươi bộ dáng này là chuyện gì xảy ra? Có phải hay không đêm qua thức đêm chơi trò chơi!"

Nguyên bản giống như cái xác không hồn giống nhau Hạ Tước bị mẫu thân này nghiêm khắc nói một dọa, tức khắc đánh một cái run run, nàng lắp bắp muốn nói gì, nhưng lại không biết nên như thế nào biểu đạt. "Không có...... Không có...... Ta......"

Hạ mẫu ghét nhất chính là nàng này phó dây dưa dây cà bộ dáng, nguyên bản còn tưởng quát lớn vài câu, có thể tưởng tượng đến nàng hôm nay muốn đi khảo thí trực tiếp lựa chọn nhắm mắt làm ngơ, chờ đến Hạ Tước cuối cùng bắt đầu lắp bắp, muốn biểu đạt chính mình ý tứ thời điểm.

Hạ mẫu trực tiếp không kiên nhẫn vẫy vẫy tay nói: "Tính, ngươi không cần cùng ta nói, ta muốn chỉ là kết quả, quá trình không quan trọng. Ta hy vọng ta này một tuần không có bạch chờ, kia thỉnh gia giáo tiền cũng không có bạch hoa. Ăn một chút gì, đi trường học, hảo hảo chuẩn bị khảo thí đi."

Nghe được hạ mẫu nói, Hạ Tước ngồi ở trên bàn cơm, cái miệng nhỏ cái miệng nhỏ uống cháo trắng, Hạ Cừu hạng nhất mặc kệ nhà mình lão tỷ huấn nữ nhi.

Chờ đến Hạ Tước ăn xong bữa sáng lúc sau, hắn cũng vội vàng đem chính mình trước mặt bữa sáng ăn xong, theo sau đối với Hạ Tước vẫy vẫy tay nói: "Hạ Tước, đi rồi, không cần trì hoãn khảo thí."

Hạ Tước gật gật đầu, lâm xuất gia môn phía trước, nàng nhìn liếc mắt một cái ngồi ở bàn ăn chính đoan trang dùng cơm mẫu thân, trong mắt xẹt qua một mạt chua xót, bất quá thực mau ánh mắt của nàng liền kiên định lên!

Lúc này đây, nàng tuyệt đối sẽ thắng Sở Noãn! Sau đó làm mẫu thân lau mắt mà nhìn!

Mà mặt khác một bên, Sở Noãn nhìn chính mình hôm nay bữa sáng có chút ngốc.

Sở mụ mụ nhìn nhà mình nữ nhi cái miệng nhỏ khẽ nhếch, vẻ mặt kinh ngạc bộ dáng, trên mặt không khỏi có chút đắc ý, "Thế nào? Ta này hai cái trứng gà nấu không tồi đi!"

Nghe vậy, Sở Noãn đầu tiên là trầm mặc trong chốc lát, theo sau gật gật đầu, "Ân, bán tương phi thường hoàn mỹ."

Nghe được lời này, sở mụ mụ tức khắc đắc ý lên. "Đó là ta hôm nay sáng sớm lên nấu vài nồi mới nấu ra tới. Nặc, nơi này còn có một cây bánh quẩy, ngươi cùng nhau ăn, chúc ngươi hôm nay khảo đến 100 phân."

Nhìn trước mặt bánh quẩy thêm trứng gà, Sở Noãn buồn cười đồng thời lại cảm giác một cổ dòng nước ấm ở nàng ngực quanh quẩn.

Mà một thân màu bạc tây trang Sở ba ba, nhìn nhà mình nữ nhi trước mặt bán tương hoàn mỹ trứng gà, lại nhìn thoáng qua chính mình trước mặt nấu nửa sống nửa chín trứng gà, nhịn không được dỗi một câu.

[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ