Chương 66 câm miệng đi
Ba ngày thời gian thoảng qua
Ngô Thích mang theo Cố Thiển hướng tới Lưu đạo thí diễn địa phương đi đến, nơi đó là một cái phi thường đơn sơ vũ lều, nhưng là hiện tại nơi đó lại ngồi đầy ăn mặc bất đồng quần áo, dung mạo khác nhau các mỹ nhân.
Ngô Thích nhìn những cái đó tiến đến thí diễn diễn viên cùng Sở Noãn nhỏ giọng mà giới thiệu.
"Cái kia trang điểm thời thượng nữ hài, là gần nhất bạo hồng một cái kỹ thuật diễn cũng không tệ lắm tiểu hoa, nghe nói đạo diễn vốn dĩ liền rất vừa ý nàng."
"Cái kia trang điểm thực mộc mạc, kỹ thuật diễn bản lĩnh phi thường vững chắc, nhưng là nhân khí không thế nào cao."
"Ngươi đang xem cái kia, là gần nhất thịnh thế giải trí phủng đỏ tiểu hoa Viên mưa nhỏ."
Ngô Thích đem những cái đó nữ diễn viên nhóm từng bước từng bước giới thiệu qua đi, Sở Noãn cũng chậm rãi đem các nàng tất cả đều ghi tạc trong lòng. Ở đem tất cả mọi người giới thiệu xong lúc sau, Ngô Thích vỗ vỗ Sở Noãn bả vai nói: "Hảo, chúng ta tìm một vị trí ngồi xuống đi, phỏng chừng trong thời gian ngắn trong vòng là kêu không đến ngươi tên."
Sở Noãn thuận theo gật đầu, này vẫn là nàng lần đầu tiên tham gia thử kính, ngoan một chút là không sai.
Bất quá, Sở Noãn đối nơi này vẫn là phi thường tò mò, bởi vì hiện tại nàng thử kính cái này địa phương là cái vũ lều.
Vũ lều kiến ở điện ảnh căn cứ một góc, ở dân quốc cảnh tượng bên cạnh, là lâm thời dựng lên, cấp những cái đó diễn viên quần chúng nhóm nghỉ ngơi địa phương.
Theo đạo lý tới nói, cái này địa phương đã sớm hẳn là dỡ bỏ, chính là bởi vì này một bộ điện ảnh nữ nhị xảy ra vấn đề, còn cần đại lượng diễn viên quần chúng. Cho nên cái này vũ lều liền giữ lại, mà hiện tại càng là trực tiếp bị trưng dụng vì thử kính địa phương.
Đối này Sở Noãn đối với còn chưa gặp mặt đạo diễn, chỉ có bốn chữ đánh giá "Không bám vào một khuôn mẫu".
Vũ lều kiến tạo thật sự thô ráp, thử kính địa phương cũng càng thêm thô ráp, chính là ở vũ lều nhất phía đông nơi đó bỏ thêm hai khối plastic mành. Gió thổi qua, có thể nghe được kia plastic mành ào ào thanh, mà ngồi ở mành biên người cũng có thể xuyên thấu qua kia nửa trong suốt plastic mành, mơ mơ hồ hồ nhìn đến bên kia đạo diễn cùng với thử kính người.
Thậm chí còn bây giờ còn có không ít diễn viên quần chúng ở hướng tới bên này vây xem, bởi vì đạo diễn không có làm này đàn diễn viên quần chúng bảo mật duyên cớ, hiện tại đã có không ít diễn viên quần chúng đã đứng ở góc nơi đó không ngừng chụp ảnh.
Thậm chí còn thường thường còn có thể nghe được bọn họ đối nào đó diễn viên tên xưng hô, cùng với nhỏ giọng thảo luận thanh âm. Thử kính nữ nhị người nhân vật thật sự là nhiều, Ngô Thích ở cùng Sở Noãn chúng ta nửa giờ lúc sau, còn có một đống người ngồi ở lều chờ đợi.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi Đình
No FicciónTác phẩm: Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến Tác giả: Mặc Tự Vi Đình Nội dunh nhãn hiệu: Giới giải trí, ngọt văn, xuyên thư, sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cố Thiển, Sở Noãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đ...