Chương 31 ngươi không xứng tiến vào A ban
Tịch Hân là một cái chủ nghĩa hiện thực người, nàng so bất luận kẻ nào đều rõ ràng một việc, đó chính là ảo tưởng là giả, chỉ có lúc nào cũng bắt được tay, bị chính mình nắm giữ đồ vật mới là thật sự.
Tựa như vừa mới lão sư làm Sở Noãn lựa chọn một người pk thời điểm, cùng mặt khác học viên liều mạng nghĩ không cần là ta không giống nhau, Tịch Hân phản ứng đầu tiên là, nếu nếu là lựa chọn ta, ta nên làm như thế nào?
Trong lòng có một cái chẳng qua khái niệm lúc sau, Tịch Hân mới lựa chọn thả lỏng một chút chính mình, rốt cuộc khoảng cách nàng vừa mới lên đài biểu diễn còn không có vượt qua 20 phút.
Hơn nữa nàng ở hậu đài luyện tập thời gian lâu như vậy, thân thể cùng giọng nói đều có nhất định chịu không nổi.
Cũng chính là bởi vì như vậy, Tịch Hân mới có thể thả lỏng lại, kỳ thật một phần mười tỷ lệ, Tịch Hân cũng không cảm thấy nàng có thể bị tuyển đến, nhưng sự thật chính là nàng đã bị tuyển tới rồi.
Đương nhìn đến Sở Noãn là đứng ở nàng trước mặt thời điểm, Tịch Hân có một tia bởi vì cư nhiên có thể tuyển đến nàng kinh ngạc, bất quá theo sau nàng liền khôi phục bình tĩnh, rốt cuộc nàng sớm tại nhắm mắt dưỡng thần phía trước liền có giả thiết quá cái này phỏng đoán.
Nàng đưa ra này pk chuyện này thời điểm, cũng là vì chính mình trong lòng có chẳng qua khái niệm, cho nên mới sẽ lựa chọn PK, mà không phải bởi vì nhất thời lỗ mãng.
Nếu trong lòng đã có khái niệm, kia kế tiếp sự tình chiếu chính mình tưởng tốt khái niệm hướng lên trên đáp liền hảo.
Tịch Hân biết chính mình ưu thế ở đâu, nàng ca hát năng lực không tính quá hảo, nhưng thắng ở một cái ổn, hơn nữa liền vừa mới Sở Noãn biểu diễn năng lực, Tịch Hân cũng không cho rằng chính mình hiện tại có thể lấy cái gì ca hát kỹ xảo ổn áp Sở Noãn.
Cho nên, biểu diễn đã bị pass.
Tịch Hân nghĩ đến chính mình vũ đạo, nàng vũ đạo cũng không phải đặc biệt ưu tú, nhưng là tiết tấu chuẩn, hơn nữa nàng dáng người đặc biệt cân xứng, tay dài chân dài khiêu vũ thời điểm tự mang theo một cổ mỹ cảm, vũ đạo này một phương diện là nàng thêm phân hạng.
Cứ như vậy cũng chỉ là một so một bình, cái này làm cho Tịch Hân trong lòng có chút bất an, bất quá không đi làm liền dễ dàng từ bỏ, chưa bao giờ là nàng nguyên tắc.
Đương nàng đi theo Sở Noãn đi vào sân khấu thời điểm, Triệu Duyệt nói: "Một khi đã như vậy, liền so các ngươi am hiểu, một cái vũ đạo, một cái ca xướng như thế nào."
Tịch Hân cùng Sở Noãn đều gật gật đầu, tỏ vẻ chính mình cũng không có ý kiến.
Thấy vậy, Triệu Duyệt nói: "Hảo, thỉnh bắt đầu các ngươi biểu diễn."
Sở Noãn cùng Tịch Hân nhìn nhau liếc mắt một cái, Sở Noãn tiên triều trước đi rồi một bước, ho nhẹ hai hạ giọng nói bắt đầu biểu diễn.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi Đình
Literatura FaktuTác phẩm: Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến Tác giả: Mặc Tự Vi Đình Nội dunh nhãn hiệu: Giới giải trí, ngọt văn, xuyên thư, sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cố Thiển, Sở Noãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đ...