Chương 61 ám dạ
Ám dạ cái này ID ở diễn đàn đã phát này quảng bá lúc sau, sở hữu về Sở Noãn đề tài, bắt đầu lấy một loại phi thường khủng bố tốc độ xuống phía dưới biến mất.
Sở Noãn tuy rằng rất vui lòng nhìn thấy loại chuyện này phát sinh, nhưng là nàng đối với cái này gọi là ám dạ id lại tràn ngập cảnh giác.
Ám võng nghe thấy cái này tên liền biết không là cái gì thực tốt địa phương, ở chỗ này người đại đa số đều không phải cái loại này theo khuôn phép cũ người, nhưng hiện tại lại bởi vì ám dạ này một cái quảng bá khiến cho mọi người nghe xong mệnh lệnh hơn nữa bắt đầu cắt bỏ cùng nàng tương quan đề tài.
Khuy đốm mà biết toàn bộ sự vật loại này năng lượng làm Sở Noãn cảm thấy kinh hãi đồng thời lại có một loại tò mò, nàng theo bản năng ở diễn đàn tìm kiếm về cái này ám dạ id sự tình.
Sau đó, nàng liền tìm thấy được một đống về người này sự tình.
Nhìn đến trên diễn đàn về người này nghị luận, Sở Noãn sắc mặt dần dần đen xuống dưới, ám dạ cũng không phải một cái người tốt.
Có một cái thiệp chuyên môn lột ám dạ cái này ID.
【 bái một bái ám dạ khủng bố lực lượng 】
Mọi người đều biết, ám võng là một cái bảo mật tính thật tốt, thả không muốn người biết địa phương.
Tin tưởng mỗi một cái có thể đi vào nơi này người hoặc là chính là trong vòng có người, hoặc là chính là kỹ thuật phi phàm, mà mỗi một cái đi vào nơi này người, đều sẽ bị lão nhân cảnh cáo một việc.
Đó chính là không cần chọc id vì: Ám dạ, Tu La, a mũi, AX này bốn người.
Ám võng lão nhân mọi người đều biết chính là trừ bỏ ám dạ bên ngoài, mặt khác ba người đều phi thường thần bí, cho nên hôm nay chúng ta liền tới bái một bái ám dạ.
Ám dạ cái này id ở trong tối võng tồn tại thời điểm hắn liền xuất hiện, có đồn đãi xưng ám võng người sáng lập chi nhất chính là ám dạ. Này tin tức vì tiểu đạo tin tức, thật giả chúng ta liền mặc kệ, chúng ta liền tới bái một bái ám dạ những năm gần đây làm sở hữu sự tình.
Ám dạ cái này id lần đầu tiên xuất hiện ở mọi người trước mắt thời điểm là ở 06 năm, khi đó có một cái chủ bá chuẩn bị ở nàng phòng phát sóng trực tiếp lựa chọn một cái đánh thưởng tối cao người cùng nàng tiến hành lỏa / liêu.
Mà này đàn cạnh tranh người bên trong liền có ám dạ, căn cứ lão nhân nói ngày đó ám dạ cuồng tạp 100W, ( 06 năm 100 vạn bảo thủ phỏng chừng cùng cấp với hiện tại 500 vạn ) sau đó trong đêm tối cạnh tranh sau khi thành công, cái kia nữ chủ bá cư nhiên huề khoản lẩn trốn.
Ám dạ bạo nộ, ở mười ngày sau nữ chủ bá chính là phòng phát sóng trực tiếp lại lần nữa mở ra, ngày đó tất cả mọi người thấy nguyên bản kiều tiếu khả nhân mỹ nữ chủ bá đói gầy trơ cả xương, ghé vào một cái trống không một vật nhà kho gặm trên mặt đất lão thử thịt, liền một cái con kiến đều không buông tha. Kia tàn nhẫn thủ đoạn làm ám trên mạng mọi người sởn tóc gáy.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi Đình
Literatura FaktuTác phẩm: Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến Tác giả: Mặc Tự Vi Đình Nội dunh nhãn hiệu: Giới giải trí, ngọt văn, xuyên thư, sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cố Thiển, Sở Noãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đ...