71-76

340 18 1
                                    


Chương 71 tổng nghệ

# vãn vãn, ngươi rời khỏi giới giải trí đi #

Đương này một cái hot search thượng Weibo thời điểm, sở hữu ăn dưa quần chúng cùng với không rõ nguyên do võng hữu đều sợ ngây người.

Nếu này nếu là chu vãn vãn địch nhân, ăn dưa quần chúng có lẽ liền sẽ không như vậy kinh ngạc, nhưng là cái này Weibo hot search cư nhiên là chu uyển uyển đông đảo fans, chính mình trên đỉnh tới.

Này liền làm sở hữu ăn dưa quần chúng cảm thấy không thể tưởng tượng. Fans cư nhiên yêu cầu chính mình phấn minh tinh lui vòng, này cũng coi như được với giới giải trí phát triển tới nay lần đầu tiên xuất hiện loại tình huống này.

Tuy rằng chuyện này quá không thể tưởng tượng, nhưng là ăn dưa quần chúng lại xem vô cùng vui vẻ.

Mà Sở Noãn cũng bị này trên mạng những cái đó fans chuyển biến kinh ngạc tới rồi, bất quá ở hiểu biết đến tiền căn hậu quả lúc sau, nàng cũng chỉ có thể thở dài một tiếng.

Nói đến cùng vẫn là chu vãn vãn cô phụ mấy năm nay fans đối nàng kỳ vọng.

Trên mạng phong ba còn ở nháo đến ồn ào huyên náo, tuy rằng Sở Noãn cũng tham dự trong đó, nhưng hiện tại Sở Noãn đã đem toàn bộ tinh lực đầu nhập tới rồi điện ảnh bên trong.

Tuy rằng bộ điện ảnh này nàng chụp đích xác thật phi thường thuận lợi, nhưng Lưu đạo là một cái đã tốt muốn tốt hơn người, cho nên Sở Noãn cũng bị lăn lộn các loại quá sức.

Mà ở ngắn ngủi 18 thiên qua đi, Sở Noãn rốt cuộc ở cái này đoàn phim chụp xong rồi sở hữu màn ảnh, một đốn náo nhiệt đóng máy yến qua đi, Sở Noãn hoàn toàn nhàn nhã lên.

Mà Lưu đạo cũng bắt đầu chính thức tuyên truyền trong tay bộ điện ảnh này.

Ngay từ đầu Sở Noãn cũng ở tuyên truyền nhân viên bên trong, nhưng là Sở Noãn cung cấp nhiệt độ đã ở trên mạng xào một đoạn thời gian, Lưu đạo sợ hãi nếu Sở Noãn gia nhập tuyên truyền nói, nói không chừng trình diện phóng viên sẽ quay chung quanh Sở Noãn dò hỏi cùng điện ảnh không tương quan vấn đề. Vì thế giai đoạn trước đến hiện trường tuyên truyền liền không có nàng.

Nói đến cũng khéo, Sở Noãn điện ảnh đóng máy, Tô Vân rả rích 《 ta muốn xuất đạo 》 cũng chính thức kết thúc.

Tô Vân rả rích là đệ nhất danh, hiện tại bị Cố Thiển ký. Vì thế Ninh Vũ Hề cắn một ngụm ngân nha, suýt nữa không có cùng Cố Thiển đánh lên tới.

Đang nghĩ ngợi tới sự tình Sở Noãn, đột nhiên nghe được chuông cửa vang lên, Sở Noãn có chút kinh ngạc, Cố Thiển là sẽ không ở ngay lúc này về nhà, ai tới?

Đứng dậy hướng tới huyền quan đi đến, đi tới cửa thông qua cameras, Sở Noãn cư nhiên thấy Tô Vân rả rích.

"Oa, sao ngươi lại tới đây nha?" Sở Noãn tràn đầy kinh hỉ đem Tô Vân rả rích nhận được phòng trong.

Tô Vân rả rích thẹn thùng: "Ta gần nhất muốn ra đơn khúc, muốn ngươi giúp ta hát đệm."

Sở Noãn gật đầu, "Hảo nha, vừa lúc hiện tại ta phi thường nhàn, đến lúc đó phát hỏa ngươi cần phải mượn một đợt nhiệt độ cho ta cọ cọ a."

[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ