21-25

385 25 5
                                    


Chương 21 oán phụ Cố Thiển

Chờ đến Cố Thiển đem đỉnh đầu sự tình toàn bộ vội xong đuổi tới bệnh viện thời điểm đã là buổi tối 10 giờ.

Ở bệnh viện ở trong đại sảnh, Tô Vân rả rích ngủ ở ghế dài thượng, đầu gối lên Sở Noãn trên đùi nhàn rỗi nhàm chán chơi di động. Mà Sở Noãn cũng ở đánh di động cùng ai giao lưu cái gì, các nàng hai cái ôm di động vất vả phấn đấu, chỉ có Ninh Vũ Hề vẻ mặt bất đắc dĩ dùng nàng áo khoác che Tô Vân rả rích lỏa lồ ở bên ngoài cẳng chân.

Đồng thời nàng còn muốn phụ trách ấn Tô Vân rả rích chân, phòng ngừa nàng lại giống vừa mới như vậy ngồi ở ghế trên, chân không thành thật đong đưa, làm cho miệng vết thương lần thứ hai rạn nứt.

Từ bệnh viện đại môn đi vào tới Cố Thiển liếc mắt một cái liền thấy được hài hòa ba người, đi qua đi đối với Sở Noãn nói: "Thế nào, xử lý tốt sao?"

Nghe được quen thuộc thanh âm, Sở Noãn có chút kinh hỉ mà ngẩng đầu, nhìn như là đột nhiên xuất hiện ở nàng trước mặt Cố Thiển, tức khắc cười nói: "Đã xử lý tốt, rả rích chân không có gì trở ngại, chính là mấy ngày nay không cần dính thủy."

Cố Thiển nghe vậy gật gật đầu, theo sau nàng mới hướng tới Tô Vân rả rích cùng vẫn luôn ngồi ở chỗ kia tồn tại cảm không yếu Ninh Vũ Hề nhìn lại.

Đương Cố Thiển đem Ninh Vũ Hề gương mặt kia nhìn đến trong mắt thời điểm, Cố Thiển nguyên bản mỉm cười sắc mặt đột nhiên cứng đờ, thần sắc của nàng tràn ngập hoảng sợ cùng cảnh giác.

Biểu hiện như vậy làm Ninh Vũ Hề nhướng mày, nàng vốn dĩ cho rằng ở quốc nội nhận thức nàng người không mấy cái, nhưng hiện tại cư nhiên xuất hiện một cái nhận thức nàng, cái này làm cho Ninh Vũ Hề tới hứng thú.

Nàng dẫn đầu vươn tay tới cười nói: "Ngươi hảo, vị tiểu thư này, ta là Ninh Vũ Hề."

Cố Thiển áp chế chính mình trong lòng kinh ngạc, tận lực làm chính mình biểu hiện đến bình thản một chút, "Ngươi hảo, Cố Thiển."

Hai người ở trao đổi tên họ lúc sau, đột nhiên không nói gì, trong khoảng thời gian ngắn trong không khí đều tràn ngập khẩn trương, mà lúc này Sở Noãn đột nhiên ra tiếng nói: "Rả rích đi thôi, nếu tiếp chúng ta người tới, chúng ta liền đi thôi, không cần trì hoãn ninh tiểu thư thời gian. Cùng ngươi vị này đại fans nói tái kiến."

Nghe vậy Tô Vân rả rích lập tức hướng về phía Ninh Vũ Hề nói một tiếng cảm ơn tái kiến, theo sau không chờ nàng đáp lại, liền cúi đầu, nhìn chằm chằm Sở Noãn bị nàng túm chặt góc áo, như là nơi đó có đóa hoa chờ nàng nghiên cứu dường như.

Ninh Vũ Hề hơi hơi mỉm cười, đôi mắt giống nhẹ nhàng nhìn quét kia bị lôi kéo góc áo, thanh âm trầm thấp, "Không có việc gì, có thể vì ta thần tượng phục vụ, là vinh hạnh của ta, nếu các ngươi phải rời khỏi, kia một đường tiểu tâm một chút."

Cố Thiển nhìn cười tủm tỉm Ninh Vũ Hề nhạy bén đã nhận ra trên người nàng hơi thở không đúng, nàng đem Sở Noãn chắn nàng phía sau. "Chúng ta sẽ, yên tâm hảo, nhà của chúng ta lái xe sư phó là tài xế già, trước nay không ra quá sự tình."

[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ