Chương 16 ngạo kiều rả rích
Ở phòng điều khiển nhìn trận này trò khôi hài Cố Thiển cùng bên người trận này gameshow kế hoạch người, cũng chính là tương lai tổng nghệ chi phụ đỗ an hàn cười nói: "An lão sư này kỹ thuật diễn không tồi nha, nếu không phải ta trước tiên biết đây là chúng ta tự đạo tự diễn, ta đều tin tưởng hắn sợ hãi quyền thế.
Đỗ an hàn là một cái râu lôi thôi, tóc lung tung rối loạn, trên người ăn mặc ô vuông áo sơmi nam nhân, giờ phút này hắn xoa xoa hai mắt của mình, sưng to mí mắt có thể thấy được hắn đã vài thiên không có nghỉ ngơi tốt.
Cố nén chính mình buồn ngủ, đỗ an hàn nói: "Cố tổng, ngươi không cần xem an mập mạp hiện tại như vậy béo, kỳ thật năm đó hắn muốn làm diễn viên tới, chỉ là diễn viên hắn ngoại hình không ra đầu, cho nên lúc này mới đổi nghề làm ca sĩ."
Nghe được lời này, Cố Thiển sửng sốt theo sau nàng nhìn an mập mạp kia giống như mười tháng hoài thai bụng, phụt một tiếng liền bật cười.
"Ha ha ha, may mắn hắn không có đương diễn viên, bằng không hắn này hình tượng hủy đến đủ hoàn toàn."
Đỗ an hàn cười cười không nói gì, năm đó an mập mạp liền không phải cái gì gầy người.
Liền ở bọn họ hai cái cười thảo luận đương này đoạn video chảy ra bên ngoài có thể cho tiết mục mang đến bao lớn nhiệt độ thời điểm, Cố Thiển ánh mắt phiết quá trước mặt máy tính, đột nhiên nhìn đến một hình bóng quen thuộc.
Tức khắc chi gian, nàng có chút ngạc nhiên nhìn ăn mặc to rộng sơ mi trắng, hướng tới phía trước tễ viên đầu nữ tử.
Nhìn kia quen thuộc viên đầu cùng sơ mi trắng, Cố Thiển lẩm bẩm, "Idol nàng muốn làm gì?"
Theo cái này nghi vấn sinh ra, Cố Thiển ánh mắt hướng về phía trước di động, liếc mắt một cái liền thấy được Sở Noãn đi qua đi địa phương chính là đàm trà nàng la lối khóc lóc địa phương.
Tức khắc Cố Thiển trong lòng hiện lên dự cảm bất hảo, nghĩ đến idol vì nàng đuổi đi Hồ Đông Vân, đang xem xem sắc mặt khó coi hướng tới nháo sự điểm chen qua đi nhà mình idol, Cố Thiển lập tức móc ra di động điện thoại bát đánh qua đi.
Sở Noãn nhìn cái kia hải tuyển lão sư trên mặt càng ngày càng nịnh nọt cười, nàng mày nhăn giống có thể kẹp chết ruồi bọ.
Liền ở Sở Noãn nhanh hơn tốc độ hướng phía trước mặt tễ đi thời điểm, di động của nàng đột nhiên không hề dự triệu mà vang lên.
Sở Noãn mày nhăn lại, nàng nhìn còn muốn lại dây dưa một đoạn thời gian lão sư cùng nữ hài, từ trong túi móc di động ra, ngắm liếc mắt một cái điện báo biểu hiện, là Cố Thiển.
Nhìn tễ tại bên người đám người, Sở Noãn lựa chọn cúp điện thoại, WeChat đã phát một cái tin nhắn.
[ Noãn Bảo bảo ]: Ngươi công ty nơi này sắp xuất hiện tấm màn đen phát sóng trực tiếp!!! Nhanh lên người tới xử lý a!
[ nhợt nhạt tiền ]: Giả, xem diễn, không cần đi!
Nhìn đến này vô cùng đơn giản bảy chữ, Sở Noãn tức khắc ngây ngẩn cả người, nhìn như cũ ở nịnh nọt lão sư cùng cao ngạo hậu trường nữ, Sở Noãn yên lặng tắt đi di động, hướng tới có cameras địa phương gật gật đầu.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi Đình
No FicciónTác phẩm: Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến Tác giả: Mặc Tự Vi Đình Nội dunh nhãn hiệu: Giới giải trí, ngọt văn, xuyên thư, sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cố Thiển, Sở Noãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đ...