Chương 1 tùy tay kéo vị hôn thê.
Vạn đạt quảng trường
Ngày xưa vạn đạt quảng trường là người đến người đi, hôm nay càng là vô số người dừng lại ở vạn đạt quảng trường trung ương, cầm di động không ngừng quay chụp. m..
Bởi vì lúc này vạn đạt quảng trường ở giữa bị vô số giá cả sang quý hoa hồng cùng lam sắc yêu cơ phủ kín, đỏ tươi hoa hồng hợp thành tình yêu hình dạng, mà nhất sang quý lam sắc yêu cơ, lại chỉ là dùng để đi đường thông đạo hai bên trang trí.
Mấy vạn hồng nhạt lụa mỏng ở quảng trường trên không phiêu đãng, mỗi một cái màu hồng phấn lụa mỏng, mặt trên đều hệ một cái khí cầu, khí cầu thượng viết ta yêu ngươi ba chữ.
Này lãng mạn cảnh tượng, làm vô số nữ tử phát ra hâm mộ thét chói tai, càng đừng nói giờ phút này lam sắc yêu cơ ở giữa vây quanh một vòng tròn, bên trong đứng một cái dị thường soái khí nữ tử, nàng trong tay chính thưởng thức một cái trứng bồ câu lớn nhỏ phấn toản.
Cũng chính là cái kia nhẫn kim cương, làm ở đây người đều biết, này tuyệt đối là thổ hào cầu hôn hiện trường a, không biết là cái nào nam tử hoặc là nữ tử may mắn bị cái này soái khí nữ nhân cầu hôn.
Mọi người ở đây nghị luận sôi nổi thời điểm, lam sắc yêu cơ phô thành cửa thông đạo rốt cuộc đi ra một nữ nhân.
Nữ nhân vừa xuất hiện liền khiến cho ở đây mọi người điên cuồng chụp ảnh.
Nàng ăn mặc màu lam cao định lễ phục, phác hoạ mảnh khảnh vòng eo. Tóc màu đay trát thành thông đuôi ngựa suy sụp suy sụp đáp bên phải vai, cặp kia xinh đẹp màu nâu con ngươi giờ phút này lóe cảm động nước mắt, nàng nhìn đứng ở hoa tươi tùng trung người, từng bước một hướng tới nàng bên kia đi đến. Còn chưa đi vài bước, trong suốt nước mắt xẹt qua nàng kiều diễm gương mặt.
Giờ phút này nàng tựa như một đóa xinh đẹp lam sắc yêu cơ, loá mắt thả làm người muốn che chở ở trong lòng. Kia tinh tế phảng phất giống như làm người nhẹ nhàng gập lại biến đoạn vòng eo, càng là khơi dậy ở đây vô số người trong lòng ý muốn bảo hộ.
Ở đây một ít nam nhân sôi nổi lắc đầu tán thưởng, chỉ sợ cũng chỉ có như vậy nhu nhược muốn cho người bảo hộ nữ tử, mới xứng với như vậy xa hoa cầu hôn hiện trường đi.
Đồng dạng thân ở đám người một cái mắt hạnh nữ hài lại lắc lắc đầu, ở trong lòng than một câu, "Từ Vi không hổ là đem nữ chủ lừa mười năm nữ nhân, hảo một đóa thịnh thế bạch liên."
Từ Vi vươn tiêm bạch tay nhẹ nhàng che dấu ở miệng mình, nàng trong mắt là cảm động nước mắt, mà thuộc hạ che khuất lại là nàng kia đắc ý cười.
Nàng ở lúc ban đầu nhận thức Cố Thiển thời điểm, Cố Thiển làm người bừa bãi kiêu ngạo, là nàng nhất không thích công lược cái loại này, nhưng không chịu nổi Cố Thiển có tiền a, cho nên nàng liền đem Cố Thiển coi như lốp xe dự phòng, chính là ngẫu nhiên trêu chọc một chút cái loại này.
Nhưng nàng nằm mơ cũng không nghĩ tới chính là, bị coi như lốp xe dự phòng thả cũng không có dùng nhiều ít tâm công lược Cố Thiển cư nhiên là trước hết quỳ gối ở nàng thạch lựu váy hạ nhân.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi Đình
Non-FictionTác phẩm: Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến Tác giả: Mặc Tự Vi Đình Nội dunh nhãn hiệu: Giới giải trí, ngọt văn, xuyên thư, sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cố Thiển, Sở Noãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đ...