36-40

295 16 0
                                    


Chương 36 tháo xuống ngươi khẩu trang, cố bác sĩ

Sở Noãn lại trở lại nàng ký túc xá lúc sau, cảm giác cả người đầu choáng váng hôn, tứ chi cũng có chút mệt mỏi, nàng sờ sờ chính mình đầu, có một chút năng.

Cái này làm cho Sở Noãn nhăn lại mi, nàng cũng không phải thực thích cảm mạo cảm giác, kia sẽ làm nàng cảm giác chính mình đặc biệt vô lực.

Bất quá nếu bị cảm, nàng liền sẽ không kéo dài, Sở Noãn trước nay liền không phải lấy thân thể của mình khỏe mạnh nói giỡn người.

Ở thông tri đạo diễn tổ lúc sau, Sở Noãn thực mau liền nằm ở trên giường mơ mơ màng màng đã ngủ, ở nàng ngủ chi gian, chỉ cảm thấy có người ở nàng bên tai đặc biệt mềm nhẹ gọi nàng tên, nàng tưởng mở to mắt, chính là mí mắt thật giống như gắt gao dính vào cùng nhau giống nhau, căn bản là không mở ra được đôi mắt.

Ở giãy giụa trong chốc lát lúc sau, Sở Noãn liền từ bỏ. Liền ở Sở Noãn mơ mơ màng màng nghĩ người này đến tột cùng là ai thời điểm, nàng cảm giác cái trán của nàng thượng có một loại lạnh lẽo cảm giác truyền đến, nguyên bản nóng lên cái trán, bởi vì này một trận lạnh lẽo thoải mái rất nhiều.

Sau đó, nàng lại nghe được một đám người cãi cọ ầm ĩ, theo sau nàng giống như bị người bế lên tới, ôm nàng người đi đường đi được thực vững chắc.

Đương Sở Noãn cái mũi đụng vào người nọ ngực khi, nàng đột nhiên nghe thấy được một cổ phi thường quen thuộc mùi hương, cái loại này nhàn nhạt mang theo một loại mát lạnh cảm giác.

Cái này mùi hương...... Là Cố Thiển.

"Nhợt nhạt?"

Nghe được trong lòng ngực người kêu gọi nàng tên, Cố Thiển lập tức cúi đầu ôn nhu trở về một câu, "Ta ở."

Nghe thế câu nói, trong lòng ngực người giống như được đến trấn an giống nhau, nguyên bản còn có chút bởi vì khó chịu mà phát ra thiển ngâm nàng, ghé vào nàng trong lòng ngực hoàn toàn hôn mê.

Thấy vậy, Cố Thiển nhanh hơn bước chân, hướng tới phòng y tế đi đến.

Nơi đó đã có bác sĩ chờ, ở bác sĩ làm xong một loạt kiểm tra lúc sau.

Ăn mặc áo blouse trắng bác sĩ nói: "Không có gì sự tình, chính là gần nhất quá mệt mỏi, hiện tại lập tức thả lỏng lại, phỏng chừng thân thể có điểm chịu không nổi, cho nên có điểm tiểu cảm mạo. Gần nhất nghỉ ngơi mấy ngày từ từ, ăn chút thuốc hạ sốt thì tốt rồi."

Cố Thiển gật gật đầu, nàng vừa mới cũng nhìn Sở Noãn nhiệt độ cơ thể, 38° cũng không phải rất cao độ ấm, cho nên nàng đến cũng yên tâm.

Bất quá, nhìn trên giường bởi vì phát sốt gương mặt đỏ bừng Sở Noãn, Cố Thiển vẫn là có một ít đau lòng ngồi ở mép giường, nắm tay nàng, lại nhẹ nhàng sửa sang lại một chút nàng trên trán hỗn độn sợi tóc.

Ngoài phòng dương quang xuyên thấu qua trong suốt pha lê, rắc một thất ấm áp, nằm ở trên giường bệnh người, bị kim sắc dương quang độ thượng một tầng vòng sáng, thoạt nhìn tựa như một cái yếu ớt búp bê sứ, làm người hận không thể hảo hảo phủng ở lòng bàn tay.

[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ