26-30

337 19 1
                                    


Chương 26 lẫn nhau dỗi hai người tổ

Đương phòng phát sóng trực tiếp bình luận chỉ còn lại có Sở Noãn ấm lòng thời điểm, Tô Vân rả rích thượng truyền kiểm tra sức khoẻ báo cáo hình ảnh cũng rốt cuộc thông qua xét duyệt xuất hiện ở trên màn hình.

Ngay từ đầu mọi người nhìn đột nhiên xuất hiện kiểm tra sức khoẻ báo cáo, còn vẻ mặt mộng bức, nhưng là đương các nàng tinh tế nghiên đọc xong cái này kiểm tra sức khoẻ báo cáo lúc sau, tất cả mọi người phẫn nộ rồi.

Bọn họ lại không phải mắt mù, bác sĩ chẩn bệnh thư thượng viết đồ vật, bọn họ lại không phải xem không hiểu!

Thân thể xương sườn, phần lưng, cái mông có bao nhiêu chỗ vết thương cũ, cũng có tân thương, lớn lớn bé bé vết sẹo nhiều đạt 300 nhiều chỗ.

Này đó thương là từ đâu ra!

Ngẫm lại xem Tô Vân rả rích đối với nàng cậu mợ bài xích, cùng Tô Vân rả rích cậu mợ ở cảnh sát cục cửa đối Tô Vân rả rích vu hãm, đáp án miêu tả sinh động.

Này phân kiểm tra sức khoẻ báo cáo vừa ra, lại một lần làm trên mạng võng hữu lâm vào an tĩnh, đương an tĩnh qua đi toàn bộ làn đạn liền tạc.

"mmp! Ta mẹ nó liền nói vì cái gì lão tử này dưa càng ăn càng không thích hợp, thao! Bọn họ quả thực không phải người!"

"Ngọa tào, làm một cái ăn dưa quần chúng, ta dưa đều dọa rớt! Là ai cho bọn hắn lá gan làm cho bọn họ cư nhiên dám ngược đồng! Báo cáo thượng biểu hiện nhất cũ vết sẹo là ở 5 năm trước, khi đó Tô Vân rả rích mới 13 tuổi đi! Này con mẹ nó có thể bắt lại!"

"Trên lầu nói rất đúng! Ta thiên, ta quả thực không dám tưởng tượng! Bọn họ đúng lý hợp tình xài Tô Vân rả rích tiền, cư nhiên còn có mặt mũi ngược đãi nhân gia! Hai người kia là cầm thú biến đi!"

"Cái gì cầm thú biến, bọn họ hai cái liền cầm thú đều không bằng! Ta Vân Bảo làm cho bọn họ đi cảnh sát cục trụ một ngày đều là tiện nghi! Mãnh liệt kiến nghị Vân Bảo đưa bọn họ cáo thượng toà án! Làm toà án cầm tù bọn họ cả đời!"

Trên mạng các võng hữu lòng đầy căm phẫn, hận không thể một người cho bọn hắn một chân! Làm cho bọn họ đi xuống hảo hảo chuộc tội!

Mà cũng có vô số lão fans ở mắng kia hai người không chết tử tế được thời điểm, an ủi Tô Vân rả rích.

"Sờ sờ ta Vân Bảo, về sau không có việc gì. ( khóc lớn.jpg )"

"Không sai, về sau Vân Bảo từ chúng ta bảo hộ, chúng ta tuyệt đối sẽ không lại làm loại nhân tra này tiếp cận Vân Bảo."

"Mãnh liệt yêu cầu Vân Bảo đưa bọn họ khởi tố đến toà án, làm toà án đối bọn họ làm ra phán quyết!"

"Đã hỗ trợ báo nguy, ngồi chờ bọn họ ở ngục giam cả đời."

"Ta là luật sư, nếu Vân Bảo yêu cầu luật sư nói ta có thể miễn phí trợ giúp."

Trên mạng các fan ngươi một lời ta một ngữ an ủi, làm Tô Vân rả rích hốc mắt dần dần đỏ, chính là nàng biết hiện tại nàng nếu là khóc nói, kia nàng này đó fans phỏng chừng sẽ càng khó chịu.

[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ