Chương 46 song song lui tái
Ngày hôm sau
Cố Thiển ngồi ở mép giường thưởng thức chính mình di động, nàng biểu tình nhàn nhạt, nhưng tinh tế xem ra vẫn là có thể phát hiện nàng có một mạt tầm mắt là dừng ở di động thượng, như là đang đợi điện thoại lại hoặc là tin tức.
Hiện tại đã là buổi sáng 9 giờ, tuy rằng trong phòng bức màn đã bị kéo lên, còn là có nghịch ngợm dương quang xuyên thấu qua kia khe hở dừng ở Sở Noãn trên mặt.
Kia ánh mặt trời không phải thực liệt, nhưng vẫn là làm Sở Noãn đã tỉnh, nàng cau mày quơ quơ chính mình còn có chút hôn hôn trầm trầm đầu, vừa mới chuẩn bị ngồi dậy xem một cái trên tường đồng hồ vài giờ, tay lại bị người bắt được.
Cái tay kia mang theo một tia lạnh lẽo, cái này độ ấm làm Sở Noãn cả kinh lập tức thanh tỉnh, nàng bay nhanh quay đầu, hướng tới chính mình mép giường nhìn lại.
Chờ đến nàng nhìn đến Cố Thiển ngồi ở chỗ kia thời điểm, khẩn trương tâm một chút tùng xuống dưới, đưa lên một cái mỉm cười nói: "Buổi sáng tốt lành a nhợt nhạt, hiện tại vài giờ? Chúng ta hồi chung cư đi."
Nghe được lời này, Cố Thiển cúi đầu, dùng sức nhấp môi, sau một lúc lâu không có nói một lời.
Thấy Cố Thiển nhéo di động tay bỗng nhiên buộc chặt, bàn tay không cẩn thận ấn ở di động khởi động máy kiện thượng, nó lập tức sáng lên, theo sau tắt máy âm nhạc vang lên.
Nhìn thấy cái kia di động tắt máy, Sở Noãn lại nhìn thoáng qua Cố Thiển hơi suy sút bộ dáng, nhăn lại mi.
Nàng thân mình vừa động, chuyển qua nàng bên người hỏi: "Làm sao vậy? Là gặp được sự tình gì sao?"
Nghe được Sở Noãn dò hỏi, Cố Thiển đầu càng thấp, qua non nửa sẽ, nàng rốt cuộc vẫn là trở về Sở Noãn nói.
"Về sau 《 ta muốn xuất đạo 》 cái này tiết mục ngươi không thể tham gia."
Nghe được lời này, Sở Noãn nhíu nhíu mày, tuy rằng có chút nghi hoặc, nhưng lại chưa từng có kích thích phản ứng.
"Ân, hảo a. Một khi đã như vậy, vậy ngươi liền đưa ta về nhà, ta vừa lúc còn có thể theo kịp trường học khảo thí."
Nghe được lời này, Cố Thiển đầu đột nhiên vừa nhấc, nàng môi run hai hạ, "Ấm áp ngươi thật sự không thèm để ý sao?"
Sở Noãn gật gật đầu, tuy rằng nàng xác thật tưởng lấy cái này tiết mục đệ nhất danh, nhưng là chấp niệm không lớn, cho nên lui tái ở trong mắt nàng cũng không tính cái gì.
Thấy vậy, Cố Thiển trong ánh mắt bỗng nhiên phát ra ra một loại cực hạn ánh sáng, nàng thu hồi toàn thân suy sút, vẻ mặt trịnh trọng mà lôi kéo Sở Noãn tay nói: "Ngươi yên tâm, ngươi lui tái, nàng cũng sẽ không lưu."
"Nàng?" Sở Noãn đầu tiên là sửng sốt, không có phản ứng lại đây, cái này nàng là ai.
Bất quá, Sở Noãn thực mau liền nghĩ tới cùng nàng là đối thủ cạnh tranh quan hệ Từ Vi, nhìn trước mặt rõ ràng hơi thở không xong Cố Thiển, Sở Noãn không sai biệt lắm có thể nghĩ đến Cố Thiển có khả năng là bị Từ Vi uy hiếp, hoặc là nói bị Từ Vi thông đồng người uy hiếp.
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi Đình
Non-FictionTác phẩm: Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến Tác giả: Mặc Tự Vi Đình Nội dunh nhãn hiệu: Giới giải trí, ngọt văn, xuyên thư, sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cố Thiển, Sở Noãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đ...