41-45

228 16 1
                                    


Chương 41 tự làm bậy

《 ta muốn xuất đạo 》 tiết mục tổ 12 cái tiểu đội thành viên đã mãn, các nàng đi theo Triệu Duyệt phía sau đi trước lựa chọn sử dụng ca khúc đại sảnh.

Mà cũng liền ở ngay lúc này, Cố Thiển nhìn trong tay đã cắt nối biên tập tốt 《 ta muốn xuất đạo 》 đệ nhất kỳ, lộ ra hoài niệm chi sắc.

Tuy rằng nói một đoạn này thời gian nàng vẫn luôn ở bận rộn 《 ta muốn xuất đạo 》, chính là bởi vì trọng sinh duyên cớ, Cố Thiển vẫn luôn cảm thấy 《 ta muốn xuất đạo 》 ly nàng kỳ thật rất xa.

Ở Cố Thiển trong trí nhớ, nàng đã gần tám năm đầu không có xem 《 ta muốn xuất đạo 》, bất quá thực mau nàng liền đem cái này ý tưởng vứt ra sau đầu.

Hiện tại nàng đã trọng sinh, tương lai đã trở nên không giống nhau! Lúc này đây 《 ta muốn xuất đạo 》 nhất định sẽ cùng đời trước có khác nhau như trời với đất.

Đỗ an hàn nhìn đệ nhất kỳ cắt nối biên tập, trong lòng cũng ngăn không được hưng phấn, đây chính là hắn lần đầu tiên đạo diễn tiết mục.

Nhìn trên màn hình máy tính truyền phát tin hết thảy, đỗ an hàn hắc hắc hắc ngây ngô cười, Cố Thiển nhìn ngây ngô cười nàng cũng cười khẽ một tiếng sau, cùng kế hoạch cẩn thận thảo luận nổi lên tuyên truyền bước đi.

*

Đã tuyển hảo từng người ca khúc các tuyển thủ, chọn lựa đến chính mình thích địa phương sau, liền lôi kéo chính mình đồng đội cùng thảo luận cùng nghiên cứu lên.

Sở Noãn nhìn chính mình trước mặt bốn cái đồng đội, nói: "Đại gia đến từ ta giới thiệu một chút đi, ta kêu Sở Noãn, ca hát không tồi khiêu vũ giống nhau."

Nghe được Sở Noãn nói, những người khác còn không có nói cái gì, chạy trốn tặc mau khổng linh dẫn đầu vai diễn phụ nói: "Sao có thể a, nếu là ấm áp ngươi đều cảm thấy chính mình ca hát chỉ tính không tồi nói, chúng ta đây những người này ca hát chính là rác rưởi."

Nghe được khổng lệnh lời này, Sở Noãn theo bản năng nhìn về phía mặt khác hai người, đang xem đến mặt khác hai người sắc mặt bình tĩnh lúc sau thở dài nhẹ nhõm một hơi.

Hảo đi, khổng linh hiện tại còn chính là một cái lăng đầu thanh thiếu nữ, cái gì EQ cao, cùng nàng căn bản là không có gì quan hệ.

Vừa mới câu nói kia vừa ra, nếu là nàng đồng đội là cái lòng dạ hẹp hòi nói, phỏng chừng hiện tại liền nàng trong lòng trát tiểu nhân chọc nàng.

Nàng tuy rằng là ở khích lệ Sở Noãn năng lực, nhưng lại là thông qua lôi kéo các nàng ba người thực lực hướng dưới lòng bàn chân dẫm, nhắc tới cao nàng năng lực.

Ở vừa mới cái loại này khích lệ người dưới tình huống, đem chính mình năng lực đi xuống dẫm còn chưa tính, nhân gia nhiều nhất đương ngươi chụp vài câu mông ngựa. Nhưng nếu ngươi ở không trải qua nhân gia đồng ý dưới tình huống tự tiện kéo dẫm người khác năng lực, này không chỉ có là đối người khác một loại không lễ phép, cũng là đối người kia một loại làm thấp đi.

[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ