56-60

257 15 1
                                    


Chương 56 nữ nhân phản bội

Thứ hai

Sở Noãn giống thường lui tới giống nhau đi trước trường học đi học, tiến cổng trường, nàng nhạy bén phát hiện có rất nhiều đồng học đối hắn chỉ chỉ trỏ trỏ, Sở Noãn chỉ tưởng nàng lui tái nhiệt độ đại bạo mang đến hiệu quả.

Mà khi nàng đi vào phòng học, thấy đồng học lại là kính sợ lại là bội phục ánh mắt sau, mới mơ hồ phát giác sự tình không có đơn giản như vậy, nàng bất động thanh sắc mà ngồi ở nàng vị trí thượng, giống thường lui tới giống nhau bình đạm không gợn sóng xử lý hắn đồ vật.

Đột nhiên nàng cảm giác nói một cổ mãnh liệt ánh mắt nhìn chăm chú vào nàng, Sở Noãn lấy cặp sách ngón tay vừa chậm, dư quang nhẹ liếc, là Ngô Thiến.

Ngô Thiến đang xem đến Sở Noãn tiến vào kia một cái chớp mắt tay chân bắt đầu rét run, trái tim thật giống như bị người đột nhiên nắm lấy giống nhau, khó chịu phảng phất hít thở không thông giống nhau.

Hiện tại thấy Sở Noãn cũng không có nhìn về phía nàng, nàng phun ra một hơi, có thể làm chính mình thả lỏng lại, nhưng thân thể không khỏi đánh rùng mình.

Mà mặt khác phàm là được đến điểm tin tức đồng học, giờ phút này thấy Sở Noãn ánh mắt tràn ngập kính sợ, Hạ Tước kết cục hoặc là nói Hạ Tước một nhà kết cục quá thảm.

Sở Noãn còn không có được đến Hạ Tước bị trảo tin tức, cho nên nàng là không rõ này đó đồng học vì cái gì sẽ chuyển biến đối nàng thái độ, bất quá nàng lại không có suy nghĩ sâu xa. Nàng thật sự phi thường muốn một cái hơi chút bình đạm một chút cao trung sinh hoạt.

Hiện tại tuy rằng chung quanh đồng học xem ánh mắt của nàng tràn ngập sợ hãi, nhưng sợ hãi đồng thời cũng đại biểu an bình.

Sở Noãn chung quanh đồng học thấy nàng ngồi ở trên chỗ ngồi, một đám đều giống như đã chịu kinh hách chim cút, sợ hãi không dám nói lời nào.

Sở Noãn cũng không để ý tới các nàng, buông chính mình trong tay đồ vật, chuẩn bị nhìn lại cao một cùng cao nhị hai năm sở hữu tri thức điểm khi, Ngô hân cùng hạ vũ hai người xô đẩy xô đẩy đã đi tới.

Ngô hân thấy Sở Noãn ánh mắt chăm chú nhìn ở nàng trên người, thần sắc có chút mất tự nhiên nói: "Sở Noãn đồng học, ngươi có biết hay không Hạ Tước bị giáo dục cục người bắt chuyện này." Ngô hân cùng hạ vũ sau lưng cũng không phải đặc biệt lợi hại xí nghiệp, các nàng chỉ biết Hạ Tước bị trảo lại không tự động ở Hạ Tước bị trảo sau, còn có trừ bỏ Cố Thiển cho rằng người tiếp tục động tác.

"A? Hạ Tước bị bắt?" Sở Noãn kinh ngạc nói.

Ngô hân thấy Sở Noãn biểu tình không làm bộ, nguyên bản treo ở trong lòng kia khẩu khí tùng xuống dưới. Nàng liền nói sao nhà nàng Noãn Bảo như vậy đáng yêu một cái tiểu thiên sứ, sao có thể là làm Hạ Tước đi giáo dục cục phía sau màn độc thủ.

"Đúng vậy, Sở Noãn đồng học ngươi khả năng không biết, Hạ Tước lần này nguyệt khảo cư nhiên sử dụng công nghệ cao gian lận." Nói nơi này, Ngô hân thần sắc tức giận bất bình nói: "Nàng thật sự thật quá đáng! Lần này nàng gian lận, chính là cùng ngươi đánh đánh cuộc trước đây! Nếu không phải Sở Noãn đồng học ngươi học tập thành tích phi thường hảo, vậy ngươi không cần cho bọn hắn gia miễn phí quay chụp quảng cáo! Dùng loại này rác rưởi thủ đoạn thắng đánh cuộc, thật là rác rưởi!"

[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ