Chương 77 phiên ngoại cố tổng nói: Ta là chính cung
5 năm sau, Sở Noãn làm vừa mới mới 24 tuổi nữ minh tinh, giờ phút này đúng là sự nghiệp đỉnh là lúc.
Đặc biệt là ở nàng vừa mới dựa một bước điện ảnh 《 ta ái nhân 》 đạt được ảnh hậu sau, nàng nhân khí càng là tới đỉnh.
Vừa mới xuống phi cơ Sở Noãn lập tức gặp tới rồi các phóng viên vây truy chặn đường, Sở Noãn nhất nhất cười cự tuyệt phỏng vấn, nói rõ sẽ ở không lâu lúc sau triệu khai phóng viên cuộc họp báo.
Lướt qua biển người tấp nập đám người, màu đen bảo mẫu xe hướng tới ma đô biệt thự phòng ở chạy tới.
Giờ phút này Cố Thiển đã vì nàng chuẩn bị tốt lễ vật, chậm đợi Sở Noãn về nhà.
Vừa vào cửa, Sở Noãn liền cấp Cố Thiển một cái đại đại ôm, trấn an ở thoạt nhìn vẻ mặt thực hòa khí, kỳ thật có khả năng nội tâm sắp nổ mạnh Cố Thiển.
Bởi vì, lúc này đây 《 ta ái nhân 》 bộ điện ảnh này lại lần nữa cho nàng đưa tới hai cái dân quốc cp, tục Tô Vân rả rích cùng Vi lả lướt sau, tân hai cái dân quốc cp tranh ngươi chết ta sống.
Sở Noãn lại cùng kia hai người quan hệ tương đối hảo, hơn nữa các nàng ba người đều là nữ tử, đôi khi sẽ không tị hiềm, vì thế liền có một loại nhìn như thực ngọt, kỳ thật cái gì cũng không có phát sinh ảnh chụp toát ra tới.
Mà đương cái loại này ảnh chụp toát ra tới thời điểm nhất định sẽ khiến cho fan CP tru lên, cái gì Sở Noãn cùng xx thật chùy luyến ái!
Sở Noãn mỗi lần nhìn đến nhà mình fans ở cuồng hoan khi, là có thể đủ phi thường minh xác cảm thụ Cố Thiển phát tin nhắn tới thăm hỏi khi, kia tin nhắn tràn đầy oán niệm.
Ở ôm sau, Cố Thiển không thuận theo không buông tha muốn cái thân thân sau cùng Sở Noãn phi thường nghiêm túc bắt đầu thảo luận một cái tiết mục.
Cố Thiển ăn mặc màu đen lễ phục so với 5 năm trước bộc lộ mũi nhọn nàng, giờ phút này nàng không thể nghi ngờ ôn hòa rất nhiều, nếu nếu là có người bị ôn hòa bề ngoài sở lừa tới rồi, kia hắn trả giá đại giới cũng nhất định là thê thảm.
Cố Thiển bưng lên giọng quan, dẫn đầu mở miệng nói: "Ngươi hẳn là biết chúng ta công ty gần nhất có tân gameshow, ngươi tới tham gia một chút như thế nào?"
Sở Noãn chớp chớp mắt, nói: "Ngươi nói chính là cái kia 《 ta cùng ta lão bản 》?"
Cố Thiển gật gật đầu, cười tủm tỉm nói: "Tin tức đĩnh chuẩn sao, ta xác thật muốn ngươi tham gia cái này tiết mục, này chủ yếu mục đích chính là làm ngươi thoạt nhìn không như vậy cao lớn thượng, bình dân một chút, làm ngươi fans cảm giác ngươi không phải như vậy cao cao tại thượng."
Sở Noãn nghe này đường hoàng nói, ho khan một tiếng, làm bộ do dự nói: "Chính là gần nhất ta thông cáo......"
Cố Thiển trên mặt tức khắc lộ ra một tia sốt ruột chi sắc, vừa mới kia oai phong lẫm liệt tổng tài mặt nạ nứt ra rồi khẩu. "Ngươi thông cáo đều không có."
BẠN ĐANG ĐỌC
[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi Đình
NonfiksiTác phẩm: Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến Tác giả: Mặc Tự Vi Đình Nội dunh nhãn hiệu: Giới giải trí, ngọt văn, xuyên thư, sảng văn Từ khóa tìm kiếm: Vai chính: Cố Thiển, Sở Noãn ┃ vai phụ: ┃ cái khác: Tổng download số: 21 phi V chương tổng điểm đ...