11-15

419 25 3
                                    


Chương 11 thi đấu ca hát?

Nhìn thấy cái này không gõ cửa liền đẩy cửa mà nhập người, loan nhân nhân dẫn đầu biểu đạt chính mình bất mãn..

"Hồ Đông Vân, ngươi giáo dưỡng đâu? Chẳng lẽ ngươi nãi nãi không có nói cho ngươi, vào cửa phía trước muốn gõ cửa, lại tranh thủ người khác đồng ý lúc sau mới có thể tiến vào."

Nghe được loan nhân nhân theo như lời tên, Sở Noãn đầu tiên là sửng sốt, theo sau đánh giá người tới.

Đây là một cái rất có nữ thần phạm nữ hài, tinh xảo trang dung, hoàn mỹ gương mặt, màu đen tề eo tóc dài lưu loát khoác ở sau thắt lưng, trên mặt tươi cười hoàn mỹ không tì vết, thoạt nhìn đã có phạm, lại có lễ phép.

Giờ phút này nàng nghe được loan nhân nhân nói móc cũng không xấu hổ, phản cười nói: "Nhân nhân chúng ta chi gian liền không cần như vậy khách khí đi, tốt xấu chúng ta cũng nhận thức bảy tám năm nha."

"A, nói ai nguyện ý cùng ngươi nhận thức bảy tám năm?"

Cái này Hồ Đông Vân không có nói tiếp, nàng có chút xấu hổ lôi kéo chính mình góc áo, theo sau đôi mắt thoáng nhìn thấy Cố Thiển, nhìn thấy Cố Thiển khi, Sở Noãn rõ ràng có thể nhìn đến nàng đôi mắt nháy mắt sáng một chút.

Sở Noãn cũng không có ngoài ý muốn, nếu nói Từ Vi là một đóa thịnh thế bạch liên nói, kia cái này Hồ Đông Vân chính là có một không hai trà xanh kỹ nữ.

Trong tiểu thuyết miêu tả, tuy rằng chỉ là dăm ba câu, nhưng kia kỳ ba trình độ lại làm Sở Noãn đối với người này ấn tượng khắc sâu.

Hồ Đông Vân nhìn đến Cố Thiển sau, nguyên bản tươi cười còn mang theo một mạt rụt rè nàng, khóe miệng nháy mắt, tới rồi nhĩ sau, lộ ra cực kỳ xán lạn tươi cười, mau không hướng tới nàng bên kia đi đến.

"Thiển tỷ tỷ, ngươi cũng ở chỗ này nha?"

"Ân". Cố Thiển nhìn đến Hồ Đông Vân rất là lãnh đạm gật gật đầu.

Đối với Hồ Đông Vân, Cố Thiển thái độ biểu hiện vì không thân. Đời trước Hồ Đông Vân nhân phẩm tuy rằng kham ưu, nhưng là so với sau lưng cắm dao nhỏ Từ Vi muốn khá hơn nhiều, cho nên hiện tại Cố Thiển cũng chỉ là khó khăn lắm cho nàng một cái lễ phép ứng hòa mà thôi.

Nhìn thấy Cố Thiển lãnh đạm thái độ, Hồ Đông Vân tuy rằng còn tưởng thấu đi lên nói hai câu lời nói, chính là nghĩ đến hôm nay chính mình nhiệm vụ sau, nàng đem chính mình đầu vặn hướng Hà Thu, dị thường thân mật đi kéo Hà Thu cánh tay.

Hà Thu không có tránh thoát, nàng thần sắc cũng là nhàn nhạt, nói: "Đông vân, tới ta nơi này có chuyện gì sao?" Tuy rằng vừa mới Hồ Đông Vân đẩy cửa mà vào thời điểm liền nói ra chính mình ý đồ đến, chính là Hà Thu vẫn là hỏi những lời này.

Chỉ cần có điểm đầu óc người đều biết, vừa mới Hồ Đông Vân giống Hà Thu muốn ca, kia chuyện là nói không được, nhưng Hồ Đông Vân cũng không biết là thật sự không nghe hiểu vẫn là làm bộ không nghe hiểu, nàng ôm Hà Thu cánh tay làm nũng quơ quơ cánh tay của nàng.

[BHTT - QT]Tổng tài lão bà là tuỳ tay kéo đến - Tác giả: Mặc Tự Vi ĐìnhNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ