Patrick's POV
"Pu** iniiwasan nyo ba ako?
Anong prob. nyo?
May di ba kayo sinasabi sakin?
Malakas pakiramdam ko at alam nyo yan."
Sunod-sunod kong message sa GC namin. Tang*** naman kase eh, isang bwan na ganun padin sila.
Nag pm na ko kela Charity at Kari di lang yun tinawagan ko pa pero ayaw talaga nilang mag sabi sakin. Gusto kong umuwi pero di ko magawa dahil sa trabaho ko, di naman pwedeng basta-basta ko na lang 'tong iwan eh.
Troy: "Pasenya na pre!!"
Jojo: "Sorry dre!"
Jed: "Di naman sa ganun pre. Sorry"
Anne: "(-/\-) Sorry"
Megan: "(_,_ ") Sorry"
Zec: "Sorry."
Charity/Kari: "Sorry *Sigh*"
Sunod-sunod din nilang sabi, habang si anae ay nag seen lang. Puro sorry? Psh!
Ako: "Pwede ba sabihin nyo na nga sakin kung anong meron! Ano ba yung hindi nyo sinasabi sakin at puro kayo sorry?!!"
Jed: "Pasensya na talaga pare!"
Ako: "May ginawa ba ko? Guys napa-praning na ko dito!! Come on and speak up."
"Let's break up Carl"
Sabi ni Anae.. At teka, Carl? Hindi nya ko tinawag sa pangalan kong Carl laging Pat or kaya naman ay Patrick.
"Pau/Pauline"
Mag kakasunod nilang sabi.
Ako: "What?"
Megan: "Teka lang guys mag usap kayo."
Anne: "Pau, naintindihan ko, namin yung pinang gagalingan mo pero hindi kailangang umabot sa ganito."
Troy: "Pau kung kami lang okay lang samin pero si Patrick yang binibitiwan mo."
Jojo: "Oo nga Pau, si nampyeon mo yan."
Ako: "Fu** lalo akong walang naintindihan. Pwede bang umayos kayo at sabihin nyo sakin kung ano ba talaga ang nangyayari."
"Di ko na kaya, mag break na lang tayo."
Sabi nya sabay offline.
"Pat-pat!!!"
Pm sakin ni Charity kaya di natuloy yung pag tawag ko kay anae para maka usap sya.
BINABASA MO ANG
Please, hold me tight!
Storie d'amoreLearn how to let go,hold on, move on, forgive, forget, acceptance, to have trust and faith, how to stand up after every fall, to give love and be love and most specially how to love our selves (again) (GorSome story 3)