Patrick's POV
"San mo gustong pumunta?"
Tanong ko kay anae.
Dito parin kami ngayon ng napaka ganda kong girlfriend sa condo ko kasalukuyan kaming nag bi-breakfast.
Sabi nila, kailangan munang mawala satin ang isang bagay bago natin malaman kung gaano kahalaga ito, pero para sakin hindi na kailangan mawala yung bagay na yun bago ko makita yung halaga ng bagay na nasa paligid ko. Katulad ngayon, nasa harap ko yung pinaka mahalaga sa lahat, yung ngiti nya at kung pano sya nag e-enjoy kahit sa simpleng pag kain lang nag breakfast pinapa-halagahan ko yun ng husto, maliit na bagay man para sa iba pero malaking bagay na para sakin.
At ngayon wala na kong hahanapin at hihilingin pa, happy and supporting family, friends and beautiful and loving girlfriend ano pa ba ang kulang? Wala na, sana lagi kaming ganito. Makita ko lang ang ngiti nya okay na okay na ko.
Anae: "Hmm?"
Ako: "Date tayo o gusto mong dito na lang tayo para masolo mo ang gwapong si ako?"
Anae: "Ang ganda ng araw tapos ikukulong mo ko dito?" *pout*
Ako: "Gusto mo ng kiss noh?"
Anae: "Hmm?"
Ako: "Sabihin mo lang kase, pag bibigyan naman kita agad. Malakas ka sakin eh!!"
Anae: ( >>____>>)
Ako: "Haha, oo na wag ka kaseng mag pout nate-temp akong halikan ang mapupula mong labi eh."
"Wag ka nga nampyeon, kumakain pa ko ng gugulo ka."
Sabi ng girlfriend ko sabay iwas ng tingin.
Ako: "Bakit ka nag bu-blush?"
Ang cute... ay hindi pala, mas lalo syang gumaganda pag nag bu-blush sya. Natatakuwa talaga 'to ang tagal na namin pero hanggang ngayon di pa sya sanay, naiilang at nag bu-blush parin sya pag ganito usapan namin, pero sabagay kahit ako din naman eh sa tuwing hahalikan ko sya paki ramdam ko parang laging first kiss.
Anae: "Ako? Hi-hindi kaya?"
Ako: "'Bat ka nauutal?"
Anae: "Hindi kaya!!"
"Oo kaya!"
Pang aasar ko sakanya. Ang cute kase nya pang nag bu-blush eh.
Anae: "Nampyeon naman eh (>///<)"
Ako: "Haha, halika ka na nga alis na tayo. Baka kung ano pa ang magawa ko sayo dito *smirk*"
Anae: "NAMPYEON!!!!"
Ako: "Joke lang, tara ako na lang mag lilinis nyan mamaya pag uwi ko."
BINABASA MO ANG
Please, hold me tight!
RomantizmLearn how to let go,hold on, move on, forgive, forget, acceptance, to have trust and faith, how to stand up after every fall, to give love and be love and most specially how to love our selves (again) (GorSome story 3)