Chương 9: Thanh mai trúc lang (8)
Edit by Thanhhoa
An Thanh cười nhẹ xem Hàn Mai phẫn hận mà cắn môi đang cố nỗ lực che dấu cảm xúc chính mình, thấy ả ta bị Hàn Triệt trừng mắt một cái, lúc sau, méo miệng không cam lòng mà phun ra một câu: "Ca, anh đừng có trách Thanh Thanh, cô ấy lúc ấy có lẽ lúc ấy chính là quá sợ hãi!"
"Mai Mai, cô ta làm người như vậy mà cậu còn nói tốt thế cho cô ta, cậu thật là quá thiện lương rồi!". Cố tình Lâm Ngữ lại tự giác, nguyện ý đi bám đít.
An Thanh nhịn không được mà cười nhạo thành tiếng, nàng xoay người nhìn thoáng qua Lâm Ngữ, đôi mắt lạnh lùng tràn đầy trào phúng: "Trong chốc lát cảnh sát sẽ đến ngay, đừng quên còn phải bồi thường a!"
Lâm Ngữ một trận run rẩy, theo bản năng chân liền bắt đầu muốn di chuyển ra phía sau, đạp tới đồ vật nàng ta vứt xuống đất phía trước, phát ra một âm thanh vỡ vụn chói tai, An Thanh lại cười: "Lại phải đền thêm nha, kẹp tóc thủy tinh mới mua, giá trị 5700 nguyên!"
Hàn Mai nhẹ nhàng kéo Lâm Ngữ một chút, mới làm nàng ta tay chân đã mềm nhũn mới có thể miễn cưỡng đứng vững, hai người ánh mắt hơi trao đổi, từng người chợt lóe, tự giác trong lòng đều đã có tính toán, nhưng tất cả đều không có thoát khỏi con mắt của An Thanh.
"Đúng rồi, thiếu chút quên nhắc nhở ngươi, không cần nghĩ loại bỏ chứng cứ, tôi vừa rồi chính là vẫn luôn mở video ghi hình a!" Nói, An Thanh dương dương smart phone cao cấp trong tay, còn có kia là ánh sáng chợt lóe của camera, chứng minh chính mình một chút cũng không có nói dối.
Chân Lâm Ngữ lập tức lại mềm, nếu không phải Hàn Mai lôi kéo nàng ta, sợ là trực tiếp muốn ngồi luôn xuống đất, An Thanh vả mặt xong tâm tình cực kì tốt đi ra ngoài, Hàn Triệt nhanh chóng chạy theo, bất quá trên mặt hắn thần sắc vô cùng phức tạp.
An Thanh đi rồi, trước đó hắn còn phỏng đoán có phải hay không đối phương đã biết cái gì, cho nên bắt đầu nhằm vào chính mình cùng Hàn Mai, còn hiện giờ hắn có thể xác định.
"Giờ nghỉ trưa trong phòng học không có người, nên đi tìm giáo viên đi!" An Thanh tựa hồ không có nhìn đến ánh mắt suy nghĩ không rõ của Hàn Triệt, mở miệng đề nghị, biểu tình giống như lúc chưa hề trở mặt với nhau.
Hàn Triệt nao nao, liền gật đầu, trong lòng xác định được việc nào đó, hắn liền có tính toán mới.
Trong phòng học không có một bóng người, An Thanh ngồi ở vị trí của chính mình, nhìn thấy Hàn Triệt ngồi xuống đối diện, liền cứ nhìn như vậy, một câu cũng chưa có nói.
Hàn Triệt một bộ tâm dạng đầy tâm tình, ước chừng trầm mặt một lúc lâu sau, rốt cuộc mới chậm rãi mở miệng: "Thanh Thanh, thực xin lỗi! Anh phải hướng em xin lỗi! Ngày đó anh cùng Mai Mai đột nhiên trở về, là bởi vì Mai Mai đã để sai sót một việc, em ấy vô cùng lo lắng nói với anh, cho nên bọn anh mới đột nhiên trở về, không ngờ rằng em lại bị té ngã!"
An Thanh không nói gì, chỉ luôn cúi đầu, giấu đi trào phúng trong mắt, trong lòng cười lạnh: Đều đẩy hết sự tình lên đầu Hàn Mai, cái gọi là tình thâm ý thiết cũng bất quá cũng chỉ đến như vậy! Nói đến cùng, đều là có thể hi sinh nhau vì lợi ích!
Hàn Triệt thấy An Thanh luôn không có phản ứng, hơi hơi nhíu mày lại, nhìn nàng nói: "Hai người bọn anh mấy ngày này vẫn luôn muốn tìm em để xin lỗi, đáng tiếc luôn không có cơ hội! An Thanh, anh biết có lẽ lời anh nói có thể em đều không tin, nhưng từ phụ thân qua đời, chúng ta chính thức gặp mặt nhau, ở chung với nhau lâu như vậy, anh hy vọng em có thể tin tưởng anh! Thanh Thanh, vừa nãy anh có chút nặng lời với em, không phải bởi vì cái gì khác, là anh sợ bản thân em bị che mắt. Em là thiên sứ trong lòng anh (ọe :vv),anh không muốn em bị vấy bẩn một chút nào! Trước đây, chính bởi vì em quá ôn nhu, quá thiện lương, làm anh mới có dũng khí trở thành bằng hữu của em, đây có thể nói là chuyện khiến ta vui vẻ nhất! Bởi vì em thiện lương, em chân thành, anh luôn cảm thấy xấu hổ, thua kém, anh không nghĩ muốn mất đi em như vậy!" Nói xong, Hàn Triệt đột nhiên duỗi tay đem An Thanh một phen ôm chặt ở trong lòng ngực, xin lỗi chân thành, còn có cái ôm ấm áp, có chỗ nào không đả động nhân tâm, làm người ta thực rung động.
An Thanh bị Hàn Triệt ôm vào trong ngực, khóe miệng lộ ra một nụ cười lạnh, nhưng giọng nói phát ra lại vô cùng cảm động, kiều nhu đến mức tựa như làm nũng: "Anh nói chính là sự thật sao, không phải các người muốn hãm hại em sao, ngươi là đang nói thật sao?"
"Anh là người như thế nào, em còn không biết sao! Chờ cuối tuần, anh sẽ cùng Mai Mai đến nhà em để xin lỗi thúc thúc, Mai Mai bị thương cũng nên có một cái công đạo!" Đôi mắt Hàn Triệt chứa đầy thâm tình từ tính nói, tiếp tục mê hoặc lòng người, thấy An Thanh không có đẩy mình ra, trong lòng mừng thầm, cảm thấy biểu hiện phía trước của An Thanh hẳn là nghe An phụ nói, tròng mắt khẽ chuyển động bày ra kế hoạch mới.
BẠN ĐANG ĐỌC
{EDIT} Xuyên nhanh: Bảo điển ngược tra
RomantizmHán Việt: Khoái xuyên ngược tra bảo điển Tác giả: Trương Hi Dao Tình trạng: Hoàn thành Thể loại: Nguyên sang, Ngôn tình, Cổ đại , Hiện đại , HE , Tình cảm , Huyền huyễn , Hệ thống , Xuyên nhanh , Ngược tra Nguồn cv: wikidich - Ánh Tuyết Văn án "Hệ t...