Chương 1
Thư Diệc An tạm thời không có biện pháp tiếp thu phát sinh ở chính mình trên người hết thảy.
Vừa cảm giác trợn mắt, đỉnh đầu là hoa lệ thủy tinh đèn, trên người là tơ lụa mềm mại tơ tằm bị, nguyên bản tiểu mà ấm áp giường gỗ cũng trở nên lại đại lại thoải mái.
Nàng từ trên giường ngồi dậy, bốn phía gia cụ xa hoa, bài trí tinh xảo, xuyên thấu qua cửa chớp có thể thấy chính mình vị trí địa phương là ở một mảnh lâm viên khu, phía dưới cây cối tươi tốt, bách hoa kiều diễm, thực hiển nhiên nơi này là một tràng độc lập biệt thự.
Cơ giới hoá thanh âm bỗng dưng từ nàng trong đầu vang lên.
[ hoan nghênh ký chủ đi vào xuyên thư thế giới, bởi vì nữ chủ mất tích, thư trung cảm tình tuyến không ổn định, cho nên chúng ta nhiệm vụ là giúp nữ chủ đuổi đi hết thảy không biết tình địch, thẳng đến nàng trở về mới thôi. ]
Thư Diệc An nhàn hạ rất nhiều cũng sẽ xem tiểu thuyết, nhưng giờ phút này cũng không có thư trung chuyện xưa trở thành sự thật kinh hỉ, luôn luôn bình tĩnh tự giữ cũng không làm nàng hoảng loạn.
Nàng chỉ là thực bình tĩnh hỏi: "Vì cái gì là ta?"
Hệ thống qua một hồi lâu mới trả lời nàng, tựa hồ là tra cụ thể tư liệu đi.
[ bởi vì ở dĩ vãng nhiệm vụ, chúng ta đệ nhất nhậm ký chủ long hương hương bởi vì yêu nữ chủ mà làm cho nhiệm vụ thất bại, đệ nhị nhậm ký chủ diệp lạnh lạnh yêu nữ chủ cũng làm cho nhiệm vụ thất bại, đệ tam nhậm......]
"Đình." Thư Diệc An đánh gãy nó, "Ta cũng không muốn nghe ngươi niệm ai ai tên ai, ý của ngươi là phía trước sở hữu ký chủ đều yêu vai chính?"
[ đối, cho nên lần này nhiệm vụ, trải qua đại số liệu chính xác tính toán, chúng ta chọn lựa ngươi cái này chỉ chuyên chú sự nghiệp không cần luyến ái người làm nhiệm vụ đối tượng. ]
"Vì cái gì muốn giúp ngươi?" Thư Diệc An hiểu biết xong tình huống, lập tức đi đến trước gương, trong gương nữ sinh mi thanh mục tú, môi hồng răng trắng, ánh mắt đầu tiên cũng không làm người kinh diễm, nhưng lại là thập phần dễ coi loại hình.
Người này cùng nàng diện mạo giống nhau như đúc, chỉ là, làn da so nguyên bản nàng hảo chút, tóc so nàng nhiều chút, vừa thấy chính là bảo dưỡng thích đáng.
Thư Diệc An xuất từ người thường gia, mọi việc đều phải dựa vào chính mình dốc sức làm, cùng loại này gia đình giàu có nuông chiều từ bé thiên kim không đến so.
Mà ở lúc này, hệ thống cấp ra một cái lệnh nàng mười phần tâm động đáp án.
[ ngươi ở thế giới này thu hoạch đến cá nhân tài phú, sẽ ở ngươi trở lại nguyên thế giới sau toàn bộ dời đi ở ngươi danh nghĩa. ]
Thư Diệc An đương trường thành giao.
Tuy nói là cá nhân tài sản, mọi việc cũng đến dựa vào chính mình nỗ lực, nhưng kẻ có tiền có thể kết giao nhân mạch cùng thương cơ, lại là thế giới kia nàng hoàn toàn không thể đuổi kịp.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Non-FictionTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...