Chương 16
Thư Diệc An một lòng nghĩ kiếm tiền chuyện này, lúc này cũng vô tâm tình đi dạo phố, kêu lên Chu Vũ liền ra hiệu sách, tùy tiện tìm gia hàng xa xỉ cửa hàng, chọn lựa một thân nhìn qua cũng không tệ lắm màu đen lễ phục, liền vội vàng chạy về công ty.
Chu Vũ đại khái cũng là lần đầu tiên thấy một nữ hài tử chọn quần áo có thể nhanh chóng như vậy, cơ hồ là tiến cửa hàng, liếc mắt một cái liền nhắm chuẩn mục tiêu, sau đó tiền trả, tính tiền, liền thí đều không thử, trực tiếp liền xong việc nhi.
【 dáng người người tốt chính là tùy hứng đâu. 】
【 Thư tiểu thư nhìn dáng vẻ là thật sự tưởng chạy nhanh trở về sớm một chút nhìn thấy Tô tổng a. 】
Nàng không ở trong lòng nhắc mãi này đó còn hảo, một nhắc mãi, Thư Diệc An ở hồi công ty trên đường, liền lại nghĩ tới giữa trưa chuyện này.
"Chu chu a!"
"Thư tiểu thư ngài nói." Đột nhiên bị điểm danh Chu Vũ mạc danh có chút khẩn trương, tinh chuẩn giác quan thứ sáu nói cho nàng, Thư Diệc An lần này kêu nàng, chuẩn không chuyện tốt nhi.
"Ngươi biết ở cảm tình trung, thuần khiết nữ hài tử trong đầu giống nhau đều tưởng cái gì sao?" Thư Diệc An không thể nói thẳng Chu Vũ tâm tư, rốt cuộc nhân gia cũng chưa từng biểu hiện ra ngoài quá, nàng chỉ có thể nói bóng nói gió, uyển chuyển đề cái tiểu ý kiến.
Chu Vũ trầm mặc tiểu một lát, "Thuần khiết nữ hài tử?"
Này vấn đề nhưng làm khó nàng.
【 làm ta cẩn thận ngẫm lại a. 】
【 ta chưa từng nói qua luyến ái, cho nên ta hẳn là cũng coi như là thuần khiết nữ hài tử. 】
【 nếu ta có một người bạn gái, ta đương nhiên tưởng mỗi ngày cùng nàng cùng nhau hắc hắc hắc lạp, nhưng là ta không thể như vậy trả lời Thư tiểu thư, bằng không khẳng định sẽ làm Thư tiểu thư cảm thấy xấu hổ. 】
【 kia muốn như thế nào mới có thể trả lời bình thường một chút đâu? 】
"Thuần khiết nữ hài tử tưởng hẳn là......"
【 xinh đẹp tỷ tỷ nhẹ một chút, nhân gia chịu không nổi đi? 】
"Tưởng hẳn là cái gì?" Thư Diệc An tuy rằng nghe được nàng tiếng lòng, nhưng vẫn là ra vẻ nghi hoặc hỏi nàng, giảng đạo lý, nàng hiện tại có chút hoảng, nàng thật đúng là sợ Chu Vũ liền như vậy trả lời nàng, bản thân nàng da mặt tử cũng rất mỏng, đến lúc đó thật đúng là không hảo xuống chút nữa tiếp tục đề tài.
Cũng may Chu Vũ tuy rằng não động đại, nhưng mặt mũi thượng vẫn là thập phần đứng đắn, chỉ là khụ khụ giọng nói, có chút lúng túng nói: "Các nàng tưởng hẳn là, ôm ấp hôn hít nâng lên cao đi......"
【 cái này trả lời, đã là nàng vắt hết óc sau, nhất văn bản trả lời, vừa không sẽ khuyết thiếu ái muội cảm, cũng sẽ không làm người cảm thấy nàng tư tưởng quá ô. 】
Thư Diệc An tạm thời tính cái này trả lời đủ tư cách đi.
Vì thế nàng gật đầu, vẻ mặt nghiêm túc nói: "Đúng vậy, ngươi nói không sai, ở cùng chuyện thượng, thuần khiết nữ hài tử tưởng chính là ôm ấp hôn hít nâng lên cao, chính là không thuần khiết nữ hài tử, trong đầu chỉ biết ghs."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Non-FictionTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...