Chương 71
Thư Diệc An lại lần nữa tỉnh lại thời điểm, đã có người cho nàng hồi đáp.
"Ta tựa hồ không có biện pháp nói cho ngươi có quan hệ với ta chính mình sự, lần trước nói không có nói xong, không phải ta không nghĩ nói, mà là ta sẽ bị cưỡng chế rời đi, ta chỉ có thể nói cho ngươi, trên thế giới này, trừ ngươi bên ngoài, có người cũng từng tới quá ta thế giới, ta không thấy rõ nàng bộ dáng, nhưng nàng không phải người tốt."
Thư Diệc An đem này đoạn nói chuyện phiếm cắt bỏ.
Ánh mặt trời từ cửa sổ chiếu tiến vào, tưới xuống một mảnh loang lổ quang ảnh, thực lệnh người cảm thấy thoải mái độ ấm, nhưng lại đuổi không đi trong lòng lạnh lẽo.
Kia hai bổn thời gian, không khỏi cũng quá trùng hợp chút, trừ bỏ Lâm Ca, nàng không thể tưởng được người khác.
Ngẫm lại cũng cảm thấy buồn cười, nàng cho rằng nàng có được một phần hữu nghị, nhưng kỳ thật bất quá là sớm có dự mưu tiếp cận.
Đương ngụy trang mặt nạ bị một chút xé mở, cuối cùng chân tướng hoàn toàn triển lộ ở nàng trước mắt khi, Thư Diệc An mới hoàn toàn tỉnh ngộ, nàng sở tìm kiếm nói dối năng lực, không phải hẳn là ở người kia trên người sao?
Ở cái kia đa số thời điểm đều đọc không đến tiếng lòng, nhưng ngẫu nhiên đọc ra tới tiếng lòng vĩnh viễn đều là hoàn mỹ một mặt Lâm Ca trên người, ở nàng từng hoài nghi quá hai lần, lại trước sau không muốn tin tưởng cái gọi là bằng hữu trên người.
Nếu là cái dạng này lời nói, như vậy Cố Li Diên cố ý mất tích, liền cơ bản có thể phán định lý do.
Hoặc là là Lâm Ca có chuyện gì yêu cầu nàng bí mật tiến hành, hoặc là là nàng phát hiện Lâm Ca bí mật, muốn âm thầm thoát đi.
Thư Diệc An ngón tay ở trên mặt bàn có một chút không một chút gõ, trong lòng ngũ vị tạp trần.
Nàng là nên đi gặp một lần Lâm Ca.
Thư Diệc An đang chuẩn bị mở ra di động định ngày hẹn nàng, Lâm Ca lại trùng hợp cho nàng phát tới tin tức.
"An An, có rảnh đến nhà ta tới một chuyến sao?"
"Có rảnh." Thư Diệc An hồi nàng tin tức, nháy mắt lại một trận cười khổ, nàng cùng Lâm Ca, tựa hồ luôn là như vậy có ăn ý, nhưng này ăn ý ở thời điểm này tới xem, chỉ cảm thấy dư thừa.
Thư Diệc An vội vàng đổi hảo quần áo, đi phía trước nhìn mắt ngủ ở phòng khách trong ổ mèo sữa chua, tối hôm qua miêu lương cơ hồ không nhúc nhích, nàng lại hướng trong thêm điểm tiểu cá khô đi vào.
Hiện tại thời gian còn sớm, đánh xe đến Lâm Ca trong nhà thời điểm, nàng vừa lúc ở làm cơm sáng.
Thư Diệc An sắc mặt như thường, làm bộ cái gì cũng chưa phát sinh quá giống nhau, mỉm cười cùng nàng chào hỏi, "Buổi sáng tốt lành!"
Lâm Ca quay đầu lại, sắc mặt tiều tụy, thanh âm không giống bình thường ôn nhu, lộ ra mỏi mệt cảm trả lời nói: "Sớm, An An trước ngồi một lát đi."
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Non-FictionTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...