Chương 26
Thư Diệc An nguyên bản cho rằng chính mình là giống như vậy, đơn giản xuyên cái thư, hoàn thành cái nhiệm vụ liền xong việc nhi, kết quả hiện tại ngốc thời gian càng dài, ngược lại đáp án càng ngày càng nhiều.
Nàng từ trước đến nay liền không am hiểu chơi ích trí trò chơi, liền nàng này đầu óc, có thể làm rõ ràng này hết thảy sao?
"Thêm tiền, bằng không không làm!"
Như vậy phức tạp nhiệm vụ, nguyên lai như vậy điểm ích lợi nơi nào đủ a? Huống hồ hệ thống chính là cái kẻ lừa đảo, nói tốt dùng nguyên chủ nhân mạch kiếm tiền, kết quả phát hiện nguyên chủ căn bản liền không có nhân mạch, chỉ có trước ký chủ lưu lại cục diện rối rắm cho nàng thu thập.
Nàng thật là tốn công vô ích.
Nếu là nhân mạch quảng một chút, cùng cha mẹ quan hệ hòa hợp một chút, nàng trước mượn số tiền đầu tư, chờ về sau kiếm lời trả lại trướng, nói không chừng hiện tại đã sớm làm giàu, dùng đến ở chỗ này xem Tô Vẫn sắc mặt sao?
Thảo!
Không đề cập tới Tô Vẫn còn hảo, nhắc tới khởi Tô Vẫn Thư Diệc An liền một bụng khí, ăn mặc song giày cao gót, còn không biết phải đi rất xa mới có xe, chân đều đau đã chết, hơn nữa, này đêm khuya tĩnh lặng, vạn nhất xuất hiện cái biến thái làm sao bây giờ?
Còn nói cảm kích nàng hôm nay hỗ trợ đâu, cảm kích cái rắm a! Cút đi!
Dùng xong người liền ném, chưa thấy qua như vậy không phẩm người.
Thư Diệc An đại khái có miệng quạ đen tiềm chất, vừa định xong, còn chưa đi vài phút, phía trước liền xuất hiện ba cái cà lơ phất phơ nam hài tử.
Thư Diệc An đưa bọn họ tên gọi tắt vì hồng mao, hoàng mao, lông xanh.
Nha a, cư nhiên thật là có người nguyện ý ở trên đầu nhiễm một mảnh thảo nguyên đâu.
Ba nam nhân đem nàng vây quanh, hồng mao tiểu hỏa ngậm thuốc lá, "Ai da, cô nàng này không tồi a, bằng không theo chúng ta đi một vòng?"
Hoàng mao tiểu hỏa tiếp theo cười rộ lên: "Đi, các ca ca mang ngươi uống rượu đi!"
Lông xanh tiểu hỏa chà xát tay, vẻ mặt đáng khinh, duỗi tay liền phải đi kéo Thư Diệc An.
Thư Diệc An lúc này đang ở nổi nóng, vừa vặn có người nguyện ý đâm họng súng, nàng cầu mà không được.
Ở lông xanh tiểu hỏa sắp đụng tới nàng khi, nàng thân hình sau này lui lui, nâng lên cánh tay, khuỷu tay thẳng đánh lông xanh yết hầu, tức khắc đau kia tiểu tử khom lưng, đôi tay thẳng ôm cổ.
Còn lại hai người thấy thế, cũng đều đi lên hỗ trợ, Thư Diệc An một chân đá qua đi, chuẩn xác đá háng, hồng mao tiểu hỏa cũng khom lưng đầu hàng, mồ hôi lạnh ứa ra.
Cuối cùng một người càng là nhẹ nhàng, giày cao gót tiêm đá vào trên bụng, trực tiếp làm người sắc mặt tái nhợt.
Thư Diệc An vỗ vỗ tay, vẻ mặt hung ác mà nhìn về phía trên mặt đất ba cái Smart, "Đều thời đại nào còn lưu loại này kiểu tóc? Không điểm thực lực còn dám ra tới khi dễ nữ hài tử? Chúng ta nữ hài tử, nhìn qua liền dễ khi dễ như vậy sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Non-FictionTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...