Chương 56
Thư Diệc An từ trong mộng tỉnh lại, khóe mắt mang theo ướt át.
Người tư tưởng luôn là thiện biến, trước một giây nàng còn cảm thấy chính mình cái gì đều không nhớ rõ hư không thật sự, chính là này một giây nàng lại tưởng, nếu khi còn nhỏ thật sự như vậy không khoái hoạt, kia còn không bằng không cần nhớ tới.
Ít nhất còn có thể lừa một lừa chính mình, nàng đã từng vui sướng quá.
Nàng chống thân mình từ trên giường ngồi dậy, nhìn nhìn thời gian, lúc này đã là buổi chiều 6 giờ nhiều, Tô Vẫn gia ăn cơm khai sớm, giống nhau đều là cái này điểm dùng bữa tối.
Đem trên người áo tắm dài thay cho, Thư Diệc An thay đổi thân gia cư ăn vào lâu.
Tô Vẫn đang chuẩn bị đi lên kêu nàng, hai người ở cửa thang lầu tương ngộ.
"Ngươi còn có thể đi sao?" Tô Vẫn thử thăm dò hỏi Thư Diệc An.
Nàng bận tâm Thư Diệc An thân thể, nhưng rốt cuộc nàng cũng chỉ là cái nữ sinh, ở đất bằng còn có thể hơi chút bối bối nàng, cái này thang lầu vạn nhất không cẩn thận, kia cũng thật đến ra đại sự nhi.
Trong chốc lát đem người quăng ngã, Thư Diệc An còn không biết muốn như thế nào oán nàng.
Thư Diệc An nâng nâng cánh tay giật giật chân, tại chỗ xoay cái vòng, nàng vốn là tưởng nói cho Tô Vẫn chính mình hảo thật sự, kết quả bởi vì đầu óc vốn dĩ liền choáng váng duyên cớ, lại như vậy vừa chuyển, trực tiếp bò Tô Vẫn trong lòng ngực.
"Xin lỗi." Nàng đỡ Tô Vẫn bả vai ổn định thân hình, xấu hổ nói, "Ta mới vừa có điểm phiêu."
【 ngươi há ngăn là có điểm phiêu? 】
【 ngươi đó là tương đương phiêu, bay tới đông nam tây bắc đều chẳng phân biệt. 】
Tô Vẫn dùng một loại xem ba tuổi tiểu hài tử ánh mắt nhìn nàng, thấy thế nào như thế nào cảm thấy Thư Diệc An xuẩn, nhưng mặc dù là nàng xuẩn, giống như đối nàng trừ bỏ bất đắc dĩ ở ngoài, cũng không khác biện pháp.
Cuối cùng, nàng chỉ có thể nói ra một câu hảo ý nhắc nhở, "Lần sau trường điểm tâm đi."
【 liền tính muốn xoay quanh, cũng đừng ở cửa thang lầu. 】
Vừa rồi nếu không phải nàng ở chỗ này, nàng hoài nghi Thư Diệc An ngã xuống đi có thể quăng ngã cái vỡ đầu chảy máu.
"Đã biết." Thư Diệc An nói liền phải xuống lầu, Tô Vẫn lại vội vàng tiến lên lôi kéo nàng cánh tay.
Thư Diệc An hơi hơi nghi hoặc mà nhìn nàng một cái, ngay sau đó lại tựa như bằng hữu bình thường giống nhau cùng nàng nói lời cảm tạ.
Giờ này khắc này, nàng đã không còn là vừa mới cái kia yếu ớt tiểu nữ sinh.
Đương ngươi thích một người thời điểm, ngươi sẽ bởi vì nàng thân mật hoặc quan tâm hành động mà cảm thấy nai con chạy loạn, ngươi sẽ trở thành một cái hoài xuân thiếu nữ, trong lòng trong mắt đều là nàng, mặt đỏ tai hồng đều vì nàng.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Non-FictionTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...