Chương 86
Thư Diệc An trong lòng đại khái có cái kết luận, giả thiết Lâm Ca lời nói phi hư, như vậy nàng cùng Cố Li Diên sự cố rất có khả năng xuất hiện ở cùng thời khắc đó, hơn nữa ở thời gian kia đoạn, hai người đều tới một thế giới khác.
Nói đúng ra, là hai cụ linh hồn tới.
Chẳng qua, nàng bởi vì trùng hợp gặp được thế giới kia Thư Diệc An tử vong, cũng ở này thỉnh cầu hạ, đáp ứng rồi lấy thân phận của nàng sống lại một lần, do đó mất đi hết thảy ký ức.
Nhưng là Cố Li Diên lại phi như thế.
Cố Li Diên mang theo ký ức qua đi, mang theo ký ức rời đi.
Đương một người trước tiên biết chính mình kết cục sau, đều sẽ làm những gì đây?
Nếu kết cục là hảo, như vậy nàng chắc chắn vui vẻ tiếp thu, nhưng nếu kết cục là hư......
Liền tính Thư Diệc An còn không có nhìn đến hậu kỳ chuyện xưa, cũng biết Cố Li Diên lấy nhất định là tế thiên kịch bản, đương chính mình duy ái người bị Tô Vẫn cướp đi, nàng tất sẽ hắc hóa không thể nghi ngờ.
Chính là dưới tình huống như vậy, ở biết được chính mình tương lai lúc sau, Cố Li Diên cũng không có lựa chọn làm cái khác sự tình tới thay đổi chính mình vận mệnh, mà là chơi ra mất tích, như là không hề đấu tranh mà đem Lâm Ca chắp tay nhường cho Tô Vẫn, này có chút không hợp với lẽ thường.
Nhất định có cái gì là nàng xem nhẹ chi tiết.
Thư Diệc An bắt đầu cẩn thận hồi tưởng tự nàng đi vào thế giới này hậu phát sinh hết thảy, nàng cùng Cố Li Diên không thân, liền chỉ có thể từ cùng Lâm Ca liêu quá đôi câu vài lời trung bắt đầu vào tay.
Lâm Ca nói Cố Li Diên đã đã trở lại, hơn nữa còn tìm quá nàng, chính là chuyện này nàng lại không mặc cho gì một người nói lên quá, nói cách khác, Cố Li Diên là bí mật trở về, thậm chí liền chính mình người nhà cũng muốn gạt.
Chính là nàng vì cái gì muốn làm như vậy?
Nếu thực sự có cái gì yêu cầu hỗ trợ, tìm kiếm người nhà trợ giúp không thể so lén đi tìm Lâm Ca tới hảo sao?
Thư Diệc An đối này chỉ có thể nghĩ ra hai cái kết luận, hoặc là chính là chuyện này hoàn toàn không thể gặp quang, hoặc là chính là Lâm Ca đang nói dối......
Nếu là người sau, như vậy nói dối chip liền nhất định ở Lâm Ca trên người.
Như vậy xuống chút nữa đẩy, Lâm Ca làm quyển sách nữ chủ, sẽ làm nàng từ bỏ tầng này thân phận, phối hợp Cố Li Diên nguyên nhân chỉ có hai cái.
Đệ nhất: Khả năng ở cùng Cố Li Diên ở chung trung, nàng cũng yêu Cố Li Diên, nàng cũng không nguyện ý đương cái này nữ chủ.
Đệ nhị......
"Thư tiểu thư." Thư Diệc An suy nghĩ bỗng nhiên bị đánh gãy, hạ lâm đám người đầy mặt lo lắng mà nhìn nàng, tự các nàng nói xong chuyện này sau, Thư Diệc An liền vẫn luôn lâm vào trầm tư, tự nhiên làm bộ phận người cảm thấy hoảng hốt.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Non-FictionTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...