66-70

367 15 0
                                    


Chương 66

Ở thu được Tô Vẫn phát tới địa chỉ khi, Chu Vũ khiến cho Nghiêm Cẩm mang theo nàng thẳng đến mục đích địa.

"Đi chỗ đó làm gì?" Chu Vũ từ trước đến nay tan tầm liền trực tiếp về nhà, Nghiêm Cẩm nhìn thấy cái này xa lạ địa chỉ, không khỏi lắm miệng hỏi một câu.

Chu Vũ đầy mặt hổ thẹn, "Đi bồi tội tới, ta nói sai rồi lời nói, làm Tô tổng cùng Thư tiểu thư cảm tình ra điểm vấn đề."

Nàng như vậy vừa nói, Nghiêm Cẩm liền biết Tô Vẫn lưu lại nàng nguyên nhân, không khỏi có chút lo lắng, "Nàng không huấn ngươi đi?"

Chu Vũ lắc đầu, "Không có, Tô tổng tính tình khá tốt."

"Trong chốc lát yêu cầu ta bồi ngươi cùng đi thấy Thư tiểu thư sao?"

"Không được, học tỷ ngươi nếu là có việc muốn vội liền đi trước đi, ta còn không biết muốn ngốc tới khi nào."

Nghiêm Cẩm không yên lòng nàng, thấp giọng nói: "Không có việc gì, trong chốc lát ta liền ở dưới lầu chờ ngươi, ngươi nếu là có chuyện, tùy thời cho ta gọi điện thoại."

Chu Vũ từ trong bao lấy ra một viên quả cam vị kẹo, xé mở đóng gói, uy ở Nghiêm Cẩm trong miệng.

Trước kia niệm thư thời điểm, Nghiêm Cẩm không thiếu chiếu cố nàng, nàng cũng không ít nói cảm ơn, sau lại Nghiêm Cẩm đại khái là nghe phiền, liền cùng nàng ước định, về sau cảm kích không cần lại miệng tỏ vẻ, cấp một viên kẹo là được.

Lúc ban đầu kẹo chỉ là đưa cho nàng, đến sau lại, hai người quan hệ quen thuộc, liền thành uy tiến miệng nàng.

Đây là thuộc về hai người đặc có biểu đạt phương thức, người ở bên ngoài trong mắt tuy có vài phần thân mật, nhưng đối Chu Vũ mà nói, lại là một kiện thập phần tự nhiên thả sinh không dậy nổi một chút tạp niệm hành động.

Nàng không phải cái gì thuần khiết tiểu cô nương, đối bất luận cái gì sự tình đều có thể đủ miên man bất định, chỉ có Nghiêm Cẩm là cái ngoại lệ.

Như thế tốt đẹp người, kinh không được một tia khinh nhờn, ngay cả nhắc tới nàng tên, đều sẽ cảm thấy là chính mình trèo cao.

Chiếc xe chậm rãi chạy đến mục đích địa, Chu Vũ cùng Nghiêm Cẩm đánh thanh tiếp đón liền lên lầu.

Thư Diệc An đang ở dùng bữa tối, nghe thấy tiếng đập cửa, theo thường lệ hỏi câu: "Ai a?"

"Thư tiểu thư, là ta, ta là Chu Vũ." Đang nghe thấy Thư Diệc An thanh âm kia một khắc, Chu Vũ tâm tức khắc nắm thành một đoàn, vừa mới bắt đầu xuống xe nguyên bản còn không khẩn trương tới, lúc này đảo có điểm chân mềm.

Nàng cũng biết Thư Diệc An tính tình hảo, nhưng lần này rốt cuộc xông lớn như vậy họa, cũng không biết muốn như thế nào gặp người.

Thư Diệc An mở cửa, có một cái chớp mắt kinh ngạc, "Chu chu, sao ngươi lại tới đây? Tiên tiến tới ngồi đi!"

Chu Vũ bó tay bó chân mà đi theo vào nhà, Thư Diệc An lại hỏi nàng: "Ăn cơm sao? Nếu là không ngại đây là ta giữa trưa lưu lại thừa đồ ăn, liền ngồi xuống dưới ăn hai khẩu đi?"

BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ