51-55

343 20 0
                                    


Chương 51

Tô Vẫn câu môi cười lạnh, "Liền tính như Lâm tiểu thư theo như lời, nàng cùng phía trước cái kia Thư Diệc An là hai người, nhưng nếu là nàng không muốn hôn sự này, đại có thể từ lúc bắt đầu liền nói ra, nhưng là nàng đối này chỉ tự chưa đề, nàng như cũ lựa chọn làm vị hôn thê của ta."

"Nhưng thật ra Lâm tiểu thư, tựa hồ đối người khác vị hôn thê quan tâm qua độ, này nếu là không biết, còn tưởng rằng ngươi đối ta vị hôn thê có ý tưởng không an phận đâu."

Tô Vẫn ánh mắt khinh thường, nàng nói chuyện từ trước đến nay không yêu nói quá tuyệt, nhưng là lại thích cấp đối thủ một đòn trí mạng, giờ phút này tiếp theo nói: "Bất quá ta tin tưởng, Lâm tiểu thư như thế trời quang trăng sáng người, quả quyết làm không ra loại này không có phẩm trật việc, ngươi cảm thấy đâu?"

Lâm Ca lần đầu tiên đen sắc mặt, Tô Vẫn lời này nói cũng không khó nghe, mặt ngoài là tín nhiệm nàng, nhưng thực tế thượng nàng tưởng biểu đạt cái gì, đại gia trong lòng đều rõ ràng.

Nhưng nàng cũng hoàn toàn không bởi vậy mà cảm thấy nan kham, Lâm Ca bình tĩnh mà đem khuôn đúc chế tốt bánh hoa quế nước lạnh thượng nồi, nhẹ nhàng bâng quơ nói: "Kia Tô tổng liền hảo hảo quý trọng An An vẫn là ngươi vị hôn thê mấy ngày này đi."

Tô Vẫn không cam lòng yếu thế mà đánh trả, "Chúng ta người trong nhà sự, liền không nhọc người ngoài lo lắng."

Hai người chính giương cung bạt kiếm hết sức, Lâm Ca tầm mắt liếc đến cách đó không xa kéo hai vị lão nhân cánh tay, chính triều nơi đây đi tới Thư Diệc An, không lại tiếp theo nói chuyện.

Hiện tại thời gian đã không còn sớm, lão nhân gia là lại đây vì âu yếm các cháu gái làm cơm trưa, nguyên kế hoạch vốn là các nàng hai cái lão bà tử tự mình động thủ, nhưng này tiến phòng bếp, đàm hứa vân nhìn hai đứa nhỏ, lại cân nhắc, "Nếu không nãi nãi giáo các ngươi làm? Về sau các ngươi không, cũng có thể cấp lẫn nhau làm bữa cơm?"

Nàng tuy là lấy trưng cầu ý kiến miệng lưỡi đang hỏi, nhưng hành động thượng lại một chút chưa cho Tô Vẫn cùng Thư Diệc An trả lời cơ hội, trực tiếp lại nói: "Tiểu An ngươi lại đây, đi theo ta học, Tô Vẫn ngươi đi theo ngươi Lưu nãi nãi học."

Kể từ đó, các nàng học, liền đều là đối phương thích ăn.

Chờ đến an bài hảo hết thảy sau, đàm hứa vân lại đối Lâm Ca nói: "Tiểu cô nương, ngươi nếu không đi phòng khách nghỉ ngơi một lát đi?"

Dù sao cũng là khách nhân, không thể chậm trễ người, đàm hứa vân cũng không có làm nhân gia hỗ trợ xuống bếp lý nhi.

Lâm Ca gật gật đầu, phía trước cùng Tô Vẫn đánh trận thời điểm, nàng không cảm thấy chính mình là cái người ngoài, nhưng là giờ phút này, nàng xác thật là cái người ngoài, ở chỗ này ngốc cũng không được tốt.

"An An, bánh hoa quế chưng hai mươi phút là được, nhớ rõ quan hỏa." Lúc gần đi nàng đối Thư Diệc An dặn dò nói.

"Hảo!" Thư Diệc An ứng thanh, ngay sau đó lại đầu nhập đến tân một vòng bận rộn trung.

BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ