36-40

360 18 0
                                    




Chương 36

Tô Vẫn trầm khuôn mặt tiến lên ngồi ở Thư Diệc An bên người, lấy một loại cực kỳ ấu trĩ hành vi tới biểu đạt chính mình bất mãn.

Nàng cố ý đoan đi Thư Diệc An trước mặt cà phê, đem mặt đừng khai, quyết tâm không xem Thư Diệc An, uống xong cà phê sau liền bắt đầu cùng Diêu Dao nói chuyện.

"Vị tiểu thư này trong chốc lát vẫn là yêu cầu đi khách sạn bổ làm vào ở tin tức."

Cameras chuyện này nói lớn không lớn, nói tiểu cũng không nhỏ.

Nếu là đổ lỗi đến khách sạn vấn đề, kia tất nhiên đối khách sạn sinh ra nghiêm trọng mặt trái ảnh hưởng.

Nhưng nếu đây là từ nam nữ bằng hữu dẫn phát sinh hoạt cá nhân vấn đề, đó chính là bọn họ chi gian gia sự, loại chuyện này, đều là lén giải quyết, liền tính khách sạn có kiểm tra không chu toàn trách nhiệm, nhưng bởi vì sẽ không đem dư luận khuếch đại, nhưng thật ra không có gì ảnh hưởng.

"Tốt, làm phiền Tô tổng cùng Thư tiểu thư hỗ trợ." Diêu Dao nhìn về phía trước mặt xinh đẹp nữ nhân, có vẻ có chút co quắp.

Cùng Thư Diệc An bản thân liền có bình dị gần gũi không giống nhau, Tô Vẫn cùng nàng là hai cái cực đoan.

Thư Diệc An nói chuyện khi luôn là cười, con ngươi cũng như một hồ xuân thủy, không tự giác mà là có thể cho người ta một loại thân thiện cảm giác, cũng bị nàng thật sâu hấp dẫn.

Chính là Tô Vẫn người này, lại là biểu tình đạm mạc, mặt mày thanh lãnh, giống như tháng chạp hàn băng, hơi chút tới gần một ít đều có thể cảm thấy hàn ý.

Diêu Dao tươi cười cương ở trên mặt, có chút không biết muốn như thế nào cùng Tô Vẫn ở chung, nàng bình thường tự ti quán, gặp gỡ Tô Vẫn loại này bộc lộ mũi nhọn, thật vất vả sinh ra một chút tự tin lại vô hình trung bị kiềm chế hồi ở sâu trong nội tâm, trở nên bó tay bó chân.

【 Tô tổng giống như không lớn thích nói chuyện bộ dáng. 】

【 hẳn là cũng không thích cùng người khác tiếp xúc đi......】

【 ta đây hiện tại còn muốn hay không nói chuyện? Ta phải nói chút cái gì mới sẽ không có vẻ xấu hổ? Không nói lời nào không khí giống như muốn tẻ ngắt, nhưng nếu là nàng thích an tĩnh, ta này vừa nói lời nói, không phải lại chọc người ghét bỏ sao? 】

"Không khách khí!" Ở Diêu Dao mãn đầu óc lo lắng thời gian, Tô Vẫn cũng không hảo đến chỗ nào đi, mặt ngoài hỉ nộ không hiện ra sắc, nhưng tâm lý lại ở điên cuồng mười vạn cái vì cái gì.

【 Thư Diệc An không phải không bằng hữu sao? 】

【 kia trước mặt nữ nhân là chuyện như thế nào? 】

【 Thư Diệc An đối chuyện của nàng nhi giống như còn rất để bụng, ta liền không gặp nàng đối chuyện của ta nhi để bụng quá. 】

Vô nghĩa, suốt 50 vạn đâu, có thể không để bụng sao?

Thư Diệc An mắt trợn trắng, Tô Vẫn nếu có thể cho nàng 50 vạn, nàng cũng có thể đem nàng lên làm đế giống nhau hầu hạ.

BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ