"Nào khoản chỉ bộ càng tốt dùng?"Thư Diệc An ánh mắt u lãnh mà nhìn chằm chằm nàng, hết sức chăm chú Tô Vẫn bỗng nhiên cảm nhận được một cổ lạnh lẽo, vừa quay đầu lại, sợ tới mức di động trực tiếp rớt đang ngồi ghế.
Xong rồi xong rồi, lúc này nhảy vào Hoàng Hà đều tẩy không rõ.
Nàng tuy rằng là lục soát loại này không đứng đắn vấn đề, nhưng cũng không tính toán hiện tại liền dùng, nàng cùng Thư Diệc An trước mắt quan hệ cũng tiến triển không đến kia một bước, chẳng qua là thấy cái kia làm mang thân phận chứng tiến khách sạn sau khi trả lời, đột nhiên sinh ra tò mò, muốn tránh miễn về sau đi đường vòng mà thôi.
Trời biết sẽ bị Thư Diệc An trảo bao?
Tô Vẫn chột dạ mà nuốt yết hầu lung, nhìn Thư Diệc An sắc mặt, do dự sau một lúc lâu, cuối cùng là duỗi thẳng lưng, tận lực làm chính mình thoạt nhìn rất có tự tin bộ dáng, "Ta ở cho chúng ta tương lai trước tiên tính toán."
Thư Diệc An cầm lấy một bên túi xách liền tạp trên người nàng, "Lăn!"
Tô Vẫn bất đắc dĩ đỡ trán, thập phần không cốt khí mà hướng trên người nàng dựa, "Tức phụ nhi ta sai rồi."
Thư Diệc An vẫn là lần đầu tiên thấy nàng dáng vẻ này, nào đó người sẽ chủ động nhận sai nhưng thật ra ra ngoài nàng dự kiến, bất quá hiện tại Tô Vẫn, khen ngược giống thật sự cái gì đều rất theo nàng.
Thư Diệc An nhất thời mềm tính tình, Tô Vẫn đã đối nàng làm được loại thái độ này, nàng chính mình cũng không thể quá làm ra vẻ.
"Đã biết."
Tô Vẫn cằm chống ở nàng trên vai, "Tức phụ nhi ngươi còn chưa nói tha thứ ta đâu."
Thư Diệc An: "......"
Tha thứ?
Nàng cũng căn bản không có trách Tô Vẫn, vừa rồi như vậy đại phản ứng, đơn giản vẫn là bởi vì quá mức thẹn thùng nguyên nhân, nhân gia cũng chỉ là ở trên mạng hỏi cái vấn đề mà thôi, có cái gì hảo trách cứ?
Bất quá nếu Tô Vẫn lời nói đều nói tới đây, Thư Diệc An vẫn là không thể không phối hợp nàng, "Tha thứ ngươi."
Tô Vẫn sủng nịch mà nhéo nhéo nàng mặt, ở trong lòng âm thầm thề.
Nàng về sau tuyệt không ở trên mạng tìm tòi này đó tư mật đồ vật, nàng muốn thực tiễn ra hiểu biết chính xác! Loại nào chỉ bộ dùng tốt, loại nào thủ pháp hảo sử, nhiều thử xem chẳng phải sẽ biết sao?
Chương 82
Lần đầu tiên hẹn hò không có Thư Diệc An trong tưởng tượng như vậy ước thúc, đại khái là bởi vì phía trước cùng Tô Vẫn náo loạn một hồi nguyên nhân, ái muội không khí không còn sót lại chút gì, hai thiếu nữ đảo không có mới đầu như vậy hoài xuân tâm tư.
Thời tiết này đúng là anh thành hợp hoan hoa khai vừa lúc thời điểm, gió thổi qua, màu đỏ lông tơ đầy trời phiêu tán, bay đến người ngọn tóc thượng, tự nhiên liền điểm xuyết thành một mạt tiểu trang trí.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
कथेतर साहित्यTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...