Chương 91Thư Diệc An cho dù hậu kỳ không có thuật đọc tâm, nhìn trộm không được người tâm lý, nhưng cũng có thể xác nhận một sự kiện.
Tô Vẫn từ đầu tới đuôi, chính là nàng bản nhân.
Cho dù có một cái cùng Tô Vẫn giống nhau như đúc người đứng ở nàng trước mặt, nàng cũng sẽ không nhận sai nàng.
Duy nhất khả năng, đó là từ lúc bắt đầu, Tô Vẫn liền không hề là Tô Vẫn, nàng sở nhận thức, sở thích người này, đều không phải là này bổn văn nữ chính.
Nhưng là ở chỗ này lại tồn tại một cái lỗ hổng, hệ thống tuy rằng không có gì dùng, nhưng phân biệt thế giới tuyến bỏ sót ai năng lực vẫn phải có, giả thiết đúng như Cố Li Diên lời nói, như vậy hệ thống tất nhiên sẽ đã sớm nhắc nhở nàng.
Lâm Ca toàn bộ hành trình không có đánh gãy quá nàng suy nghĩ, mãi cho đến Thư Diệc An sau khi lấy lại tinh thần, đều là một bộ nghe tư thái.
"Thư tiểu thư, nghĩ kỹ sao?"
Thư Diệc An hơi hơi mỉm cười, nhẹ nhàng mà nói sang chuyện khác, "So với Tô Vẫn thân phận, ta nhưng thật ra càng quan tâm cố tiểu thư này hoàn hoàn tương khấu kế hoạch là như thế nào tiến hành."
Tô Vẫn nói như thế nào, cũng cùng nàng là người một nhà, mặc kệ thân phận hay không còn nghi vấn, nàng cũng không muốn ở người khác trước mặt không e dè mà hoài nghi nàng, gọi người nhìn chê cười.
"Kia đảo đơn giản." Cố Li Diên hai chân giao điệp, dáng ngồi tùy ý.
"Đầu tiên đâu, toàn dựa An An ngươi tự sát thời gian tuyển đến hảo, chúng ta cơ hồ là cùng thời gian tao ngộ sự cố, đến nỗi như thế nào mở ra một thế giới khác thông đạo, ta liền không rõ ràng lắm, tất cả đều là ngươi công lao, ta đi theo ngươi đi."
"Cho nên, ngươi phát hiện kia bổn tác giả, thậm chí còn giết thế giới kia ta?" Thư Diệc An đôi tay phủng chén trà, ánh mắt xem kỹ.
"Không." Cố Li Diên sắc mặt đoan trọng, "Ngươi chỉ đoán đúng phân nửa, ta đi thời điểm, thế giới kia ngươi, cũng đã đã chết, ta chỉ có thấy cái kia chuyện xưa."
"Ta từng ở đàng kia sinh hoạt quá nửa năm, cũng biết người kia nhân tế quan hệ, nàng không có kẻ thù, trừ bỏ ngươi, còn có ai sẽ đối nàng động thủ?" Thư Diệc An giờ phút này không có biện pháp lại tín nhiệm nàng.
Đối mặt nàng chất vấn, Cố Li Diên lại nhướng mày, không giận phản cười nói: "Xem ra An An là chắc chắn ta chính là giết người hung thủ?"
Nàng mười ngón tương giao, trở tay gối lên trên cằm, rất có vài phần tự giễu hỏi: "Ta đem hết thảy đều nói thẳng ra, còn sẽ lừa ngươi như vậy điểm sự sao? Nói nữa, ta giết nàng có thể có ích lợi gì đâu? Kia vốn đã kinh viết xong không phải sao? Nàng dưới ngòi bút thế giới đã bị sáng tạo ra tới, cũng không sẽ bởi vì nàng tử vong liền kết thúc."
Thư Diệc An hiện tại đầu óc có chút hỗn loạn, dựa theo Cố Li Diên cách nói, hết thảy biến cố đều là từ nàng tự sát ngày đó bắt đầu, hơn nữa, vẫn là nàng mở ra hai cái thế giới thông đạo?
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Non-FictionTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...