Chương 76
Thư Diệc An tâm nháy mắt nhắc tới cổ họng, nàng chậm rãi quay đầu, nhìn về phía ỷ ở cửa Lâm Ca, theo bản năng đem notebook giấu ở phía sau.
Bất quá vài giây lúc sau, lường trước đến Lâm Ca nhất định cũng thấy nàng hành động, lại dứt khoát quang minh chính đại đem notebook đem ra.
"Ta tiến vào muốn tìm quyển sách nhìn xem, cái này nhật ký là trong lúc vô ý phiên đến......"
Hồng nhạt bìa mặt, mặt trên đồ án là tinh xảo đáng yêu đồ ngọt, rõ ràng nhìn ra cái này notebook chủ nhân có được thiếu nữ tâm, cùng giờ phút này Lâm Ca tính cách hoàn toàn không tương xứng.
Lâm Ca ý vị thâm trường mà cười cười, ánh mắt cũng liếc hướng về phía cái kia notebook, cũng không nhiều lời, nhẹ nhàng gật gật đầu, "Ta có cái gì đã quên lấy, kia notebook đều là trước đây một ít 囧 sự, còn hy vọng An An không cần chê cười."
Dứt lời, nàng cũng không đợi Thư Diệc An trả lời, xoay người vào phòng ngủ, trong lúc không lại chào hỏi, tựa hồ cầm đồ vật liền trực tiếp xuống lầu.
Thư Diệc An có chút kinh ngạc nàng phản ứng.
Không có nàng dự kiến bên trong sinh khí cùng nghi ngờ, cũng hoàn toàn không có một chút ít chột dạ, Lâm Ca thái độ, giống như là đang xem một kiện cùng chính mình không tương quan sự.
Theo lý thuyết giờ này khắc này, nàng hẳn là bởi vì Lâm Ca không so đo mà yên tâm mới đúng, nhưng Thư Diệc An lại càng thêm tâm thần không yên lên.
Nàng đem notebook yên lặng thả lại chỗ cũ, bởi vì làm chuyện xấu bị trảo bao, cho nên cho dù còn có nghi ngờ, cũng không dám lại tiếp tục loại này hành vi.
Thư Diệc An chính xuống thang lầu khi, Lâm Ca vừa vặn đi lên, trong tay bưng một ly cà phê, thấy nàng sau dịu dàng cười, "An An không ở thư phòng ngốc sao?"
Thư Diệc An sắc mặt một quẫn, đang xem thấy trên tường đồng hồ sau nghĩ kỹ rồi lý do thoái thác, "Ta xem thời gian cũng không còn sớm, liền tính toán ở dưới lầu đám người tới đón."
"Như vậy a." Lâm Ca lại xoay người, đem cà phê đặt lên bàn, "Vậy ở dưới lầu uống đi."
"Cũng hảo." Thư Diệc An đi hướng phòng khách sô pha chỗ, mới vừa ngồi xuống, Lâm Ca liền kề tại nàng bên cạnh người.
"An An xem qua những cái đó nhật ký đi?"
Thư Diệc An hậm hực trả lời: "Xem qua một chút."
"Vậy ngươi xem qua kia một bộ phận, tìm được rồi ngươi muốn đáp án sao?" Giờ khắc này, Lâm Ca trên mặt tươi cười không giống ngày xưa ôn hòa, mang theo một chút mỉa mai mà nhướng mày hỏi nàng.
Thấy Thư Diệc An dùng một loại không thể tưởng tượng ánh mắt nhìn phía nàng khi, nàng lại truy vấn một lần, "An An như thế nào không trở về lời nói đâu? Lúc này, ngươi không phải hẳn là có vấn đề hỏi ta sao?"
Thư Diệc An ánh mắt cùng nàng đối diện, nàng ở Lâm Ca trong ánh mắt, thấy càn rỡ cùng khinh thường, chung quanh áp khí lạnh mấy độ, vô hình trung cho người ta một cổ hít thở không thông cảm.
BẠN ĐANG ĐỌC
BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu Nha
Non-FictionTác phẩm: Dấm tinh tổng tài nàng đối ta thật thơm Tác giả: Cửu Cửu Nha Nội dung nhãn hiệu: Tình hữu độc chung hoan hỉ oan gia huyền nghi trinh thám xuyên thư Từ khoá tìm kiếm: Nhân vật chính: Thư Diệc An, Tô Vẫn ┃ vai phụ: ┃ khác: Tổng download số:...