6-10

668 29 1
                                    


Chương 6

Tiếc nuối chính là, tài xế cũng không có chờ đến hắn muốn nhìn thấy ván thứ ba, bởi vì hai vị này phảng phất cùng trước tiên thương lượng hảo dường như, ở lúc sau lộ trình trung lại đều là không rên một tiếng, bên trong xe an tĩnh không tiếng động.

45 phút xe trình, tài xế tới mục đích địa khi đem xe ngừng ở công ty cửa, Tô Vẫn trước xuống xe, Thư Diệc An đi theo nàng phía sau.

Đại bộ phận công nhân đã lục tục bắt đầu tiến công ty, các nàng nhận thức Thư Diệc An, đang xem thấy nàng khi khó tránh khỏi nhịn không được kinh ngạc.

Ăn mặc trang phục công sở, kiểu tóc đại cuộn sóng cuốn nữ sinh ở trong lòng kinh hô: 【 nàng như thế nào tới? Tuy rằng nữ nhân này trước kia cũng sẽ không biết xấu hổ mà hướng công ty chạy, nhưng lần này cư nhiên là cùng Tô tổng cùng nhau tới? 】

Một cái khác hắc trường thẳng, thoạt nhìn văn văn tĩnh tĩnh nữ sinh đánh giá Thư Diệc An quần áo lao động sau, có chút không thể tưởng tượng: 【 nàng không phải là tới đi làm đi? 】

Còn có vài vị công nhân mỉm cười cùng Tô Vẫn chào hỏi, lại trực tiếp làm lơ Thư Diệc An, thậm chí làm trò nàng mặt vài người khe khẽ nói nhỏ: "Lại tới mất mặt."

"Cũng không phải là sao? Tốt xấu cũng là cái thiên kim đại tiểu thư đâu, thật là không chê tao đến hoảng!"

Thư Diệc An trên mặt có chút lúng túng, rốt cuộc từ nhỏ đến lớn cũng không bị người như vậy nghị luận quá, nhưng tưởng tượng đến nguyên chủ trước kia tính cách, giống như người khác thành kiến lớn như vậy cũng là bình thường hành vi.

Nàng không hảo sinh khí, chỉ có thể yên lặng đi theo Tô Vẫn phía sau, ngẩng đầu ưỡn ngực, tận lực làm chính mình hình tượng thượng thoạt nhìn hơi chút thể diện chút.

Cũng may Tô Vẫn có chính mình chuyên dụng thang máy, Thư Diệc An nghĩ, chỉ cần thượng thang máy, này hết thảy xấu hổ cũng liền tự nhiên giải quyết dễ dàng, đến nỗi phía trước hiểu lầm, dù sao nàng lúc sau sẽ bằng chân thật thái độ cùng các nàng ở chung, nhân tâm đều là thịt lớn lên, có thể cảm nhận được nàng biến hóa, hiểu lầm giải đến khai liền giải, không giải được liền đánh đổ, nàng tận lực không cho chính mình gây thù chuốc oán là được.

Chẳng qua, Tô Vẫn ở thang máy trước chính là thật là đánh nàng một cái nóng rát cái tát, so những người này trào phúng thanh còn muốn cho nàng thật mất mặt.

"Chuyên dụng thang máy, người không liên quan dừng bước, Thư tiểu thư, phiền toái ngươi một bên đi."

Thang máy người ánh mắt hài hước, thái độ lạnh nhạt, phảng phất cùng nàng là có cái gì thâm cừu đại hận dường như.

Thư Diệc An đè đè ngón tay, cốt cách ca ca rung động.

Kỳ thật Tô Vẫn ý tưởng rất đơn giản, từ nhỏ kim tôn ngọc quý, lại là công ty tổng tài, nàng chưa bao giờ thích người khác làm trái nàng, Thư Diệc An tuy rằng không bằng trước kia như vậy chán ghét, nhưng hiện tại cùng nàng tranh luận bản lĩnh nhưng thật ra nhất lưu.

BHTT - QT Dấm Tinh Tổng Tài Nàng Đối Ta Thật Thơm - Tác giả: Cửu Cửu NhaNơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ